Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thu thập, kiểm tra, đối chiếu các hóa đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi, hạch toán kế toán và lưu trữ các chứng từ đó.
Ghi chép các giao dịch kế toán trên phần mềm kế toán (Misa, ERP,...).
Đối chiếu công nợ với các đối tác và nhà cung cấp.
Làm việc với các ngân hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm kê hàng hóa và thiết bị tại trạm kinh doanh được giao.
Theo dõi triển khai các chương trình marketing của công ty.
Chuẩn bị báo cáo hàng tháng và hàng quý hoặc đột xuất theo yêu cầu
Cập nhật kịp thời các chính sách và quy định mới về thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm, thành thạo công tác kế toán.
Có chứng chỉ IFRS và kinh nghiệm báo cáo theo IFRS là ưu tiên, sẽ có thu nhập thêm.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, cẩn thận, tỉ mỉ, và có trách nhiệm với công việc.
Có khả năng chuẩn bị, phân tích và tổng hợp báo cáo.
Thành thạo sử dụng phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng
Hiểu biết và nắm vững các quy định về kế toán, thuế, quy trình và thủ tục liên quan đến hoạt động của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.