Mô tả công việc
1. Theo dõi, quản lý các khoản thu:
- Thực hiện theo dõi các khoản tiền gửi ngân hàng.
- Theo dõi công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của những chứng từ, hóa đơn nhận được.
- Lưu hồ sơ, quản lý chặt chẽ các chứng từ liên quan đến các khoản thu của doanh nghiệp.
- Hạch toán nghiệp vụ liên quan vào phần mềm.
2. Theo dõi, quản lý các khoản chi:
- Thực hiện nghiệp vụ thanh toán bằng tiền gửi ngân hàng cho nhà cung cấp, và các nghiệp vụ chi nội bộ doanh nghiệp như thanh toán thưởng, phụ cấp, thanh toán tạm ứng,...
- Lưu hồ sơ, quản lý chặt chẽ các chứng từ liên quan.
- Hạch toán nghiệp vụ liên quan vào phần mềm.
- Đối chiếu, kiểm tra tồn quỹ với thủ quỹ.
- Lập các báo cáo liên quan theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Dưới 1 năm kinh nghiệm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Trung thực, ngăn nắp, tỉ mỉ
Phúc lợi
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn theo năng lực
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty (phép năm, thưởng lễ tết ...)
- Môi trường làm việc thân thiện, bền vững, được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.