Mô tả công việc
- Quản lý, tạo thông báo phí, công tác thu, chi các khoản phí, công nợ của cư dân/khách thuê tại dự án
- Thực hiện các thủ tục thanh toán phí dịch vụ theo các Hợp đồng dịch vụ đã ký hoặc các Hợp đồng cung ứng hàng hóa và tiền điện, nước công cộng,... của dự án
- Thực hiện thu các khoản tiền: ký quỹ trang trí nội thất, phí thi công, phí quản lý hàng tháng, gas, phí gửi xe,...và nộp về Công ty theo quy định. Thực hiện các thủ tục hoàn trả tiền ký quỹ trang trí nội thất.
- Kiểm tra quỹ tiền mặt nộp/giữ quỹ tiền mặt tại dự án và các sổ quỹ theo quy định/quy trình của Phòng Kế toán công ty (nếu có)
- Quản lý các hoạt động hành chính tại dự án, triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định, soạn thảo các văn bản cho cấp quản lý.
- Quản lý nhân sự làm việc tại dự án về tính tuân thủ, thực hiện đúng quy định Công ty. Chấm công nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kế toán
- Thành thạo excel, word
- Quản lý, giao tiếp, xử lý tình huống
- Ưu tiên có kinh nghiệm về quản lý vận hành tòa nhà văn phòng, chung cư từ 1 năm trở lên hoặc vị trí tương đương
- Ưu tiên có chứng chỉ quản lý vận hành nhà chung cư
- Có tinh thần trách nhiệm
- Chịu được áp lực tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT... và công đoàn sau 2 tháng thử việc
- Thưởng các ngày lễ trong năm, thâm niên hằng năm
- Phúc lợi hiếu hỉ, chính sách cho gia đình nhân viên
- Du lịch, team building,...
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản & chuyên nghiệp
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.