Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý các hợp đồng môi giới ký với các đại lý, theo dõi các khoản đặt cọc của đại lý và xử lý các đề nghị hoàn cọc theo quy định hợp đồng;
2. Quản lý các Hợp đồng đặt cọc/đặt chỗ của khách hàng/đại lý:
- Kiểm tra thông tin hợp đồng
- Theo dõi khoản đặt cọc của khách hàng và xác nhận thông tin với đại lý
- Cập nhận danh sách các sản phẩm đã bán/chưa bán
3. Khi các bên đã ký kết HĐ Mua bán/HĐ Thuê:
- Kiểm tra đối chiếu các thông tin
- Xuất hóa đơn GTGT với những khoản đã thanh toán
- Cập nhật tiến độ thu tiền theo điều khoản hợp đồng
4. Các công tác kế toán liên quan khác
5. Lập các báo cáo định kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán
- Có ít nhất 1-2 năm kinh ngiệm làm Kế toán tại các lĩnh vực cụ thể như: Bất động sản, Xây dựng, Khách sạn,...
- Có khả năng tổ chức và kiểm soát công việc
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm kế toán
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, nhiệt huyết và gắn bó với công việc
- Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 36
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.