Mô tả công việc
Kiểm tra, đối chiếu các tài liệu kế toán tại dự án mới.
Định kỳ kiểm tra dự án, đào tạo nghiệp vụ và hỗ trợ nhân viên kế toán tại các dự án.
Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
Chuẩn bị báo cáo thường niên, báo cáo tài chính và báo cáo phân tích lãi lỗ, báo cáo thuế, giám sát tiền mặt, thu chi và các yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành chung cư
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Trung thực, trách nhiệm với công việc, khả năng làm việc độc lập;
Thành thạo nghiệp vụ tin học, Kiến thức về kế toán thuế & kế toán tổng hợp.
Đã từng làm qua BCTC và BCT.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Âm lịch, 2/9, 30/4 - 1/5 từ 300.000 - 1.500.000 đồng;
Thưởng KPI, lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hằng năm;
Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;
Khám sức khỏe định kỳ;
Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ của công ty;
Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;
Chính sách hỗ trợ học phí đào tạo;
Có cơ hội được đào tạo ở Nhật Bản;
Môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc;
Các chế độ khác theo quy định công ty.
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.