Mô tả công việc
- Phát hành thông báo phí cho cư dân và theo dõi thu phí dịch vụ tại dự án.
- Theo dõi và tổng hợp công nợ cư dân: tiền mặt + chuyển khoản.
- Lập báo cáo thu/chi hàng tháng.
- Xuất hóa đơn phí dịch vụ cho cư dân, shophouse.
- Lập thủ tục tạm ứng, thanh toán các khoản chi phí tại dự án.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban dự án.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học, chuyên ngành Kế toán, tài chính.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm vị trí tương đương.
- Kỹ năng Word, Excel tốt.
- Có kiến thức, nắm vững chuyên môn kế toán.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Sinh nhật: Nghỉ có hưởng lương + 300.000 đồng.
- Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Âm lịch, 2/9, 30/4 - 1/5 từ 300.000 - 1.500.000 đồng.
- Thưởng KPI, lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, công ty mua BHTN 24/24 Tokio Marine khi vào hợp đồng chính thức.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ của công ty.
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác.
- Chính sách hỗ trợ học phí đào tạo.
- Có cơ hội được đào tạo ở Nhật Bản.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc.
- Các chế độ khác theo quy định công ty.
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.