Mô tả công việc
- Manage and track company payables, ensure on-time payments to suppliers. / Quản lý và theo dõi các khoản phải trả của công ty, đảm bảo thanh toán đúng hạn cho các nhà cung cấp.
- Implement the invoicing process and payment requests process. / Thực hiện quy trình lập hóa đơn và xử lý các yêu cầu thanh toán.
- Perform general accounting entries, ensuring the accuracy and completeness of financial data. / Thực hiện bút toán tổng hợp, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của số liệu tài chính.
- Prepare periodic financial reports, including payables reports, expense reports and other related reports. / Chuẩn bị báo cáo tài chính định kỳ, bao gồm báo cáo phải trả, báo cáo chi phí và các báo cáo liên quan khác.
- Coordinate with other departments to collect necessary information for reporting and financial analysis. / Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập thông tin cần thiết cho việc lập báo cáo và phân tích tài chính.
- Participate and support in the audit process internal and external audits. / Tham gia và hỗ trợ vào quy trình kiểm toán/các cuộc kiểm toán bên trong và bên ngoài.
- Ensure compliance with company financial policies and regulations. / Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách tài chính của công ty
- Other tasks assigned by chief accountant. / Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Kế Toán Trưởng
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree or above in accounting/ finance or related field. / Bằng đại học chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Min 3 years of experience as progressive experience in Accountant Staff. / Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán
- Must be well versed in PIT, VAT laws and regulations of Vietnam Proactive. / Am hiểu về các quy định kế toán và thuế hiện hành.
- Good at analyzing and problem sloving. / Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Ability to work independently and teamwork / Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- High proficiency in Microsoft Office applications and accounting software. / Sử dụng thành thạo các ứng dụng Microsoft Office và phần mềm kế toán,
- Experience of ERP is preferred / Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ERP.
- English: Communication. / Tiếng Anh: Giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Negotiate salary.
- 12 days annual leave
- Timework:
- Hà Nội: 08:30 - 17:30, Mon – Fri, Work full 2 Saturday/month
- Hà Nam: 7:30 - 16:30: Mon - Sat.
- 13 Salary, 12 annual leaves, Insurance
- Provide work equipment,
- Work Address: Hà Nội: 5 Floor, Vinfast Tower, 8 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
(Sometime go to Factory according Work Schedule arise)
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.