Mô tả công việc
Định khoản hóa đơn GTGT
Lập bill chi tiền & hoàn quỹ tiền mặt cho cửa hàng theo tuần (2 lần/ tuần).
Theo dõi tiền sale của từng cửa hàng theo ngày.
Lập báo cáo sale của từng cửa hàng theo ngày và tháng
Theo dõi hóa đơn đầu ra của từng nhà hàng.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Tốt nghiệp loại Khá/Giỏi các trường Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán.
Tiếng Anh tốt là điểm cộng
Tin học văn phòng: Thành thạo MS.Office 2010, có kỹ năng sử dụng Excel tốt.
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
12 ngày nghỉ phép năm.
Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.
Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh đến vị trí quản lý cấp cao.
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.