Mô tả công việc
1. Kiểm tra đối soát doanh thu nhà hàng mỗi ngày
- Nhận báo cáo bán hàng của thu ngân, kiểm tra - đối chiếu với phần mềm quản lý HOS
- Theo dõi, đối chiếu giữa khoản doanh thu thu tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ thanh toán với báo cáo của thu ngân và báo cáo trên HOS.
- Đối soát doanh thu các app
2. Kiểm tra, ghi nhận thu chi tiền mặt tại nhà hàng
- Kiểm tra chứng từ thu tiền mặt tại nhà hàng.
- Báo cáo doanh thu, chi tiền mặt tại nhà hàng theo biểu mẫu quy định.
3. Nhập liệu
- Thực hiện việc hạch toán doanh thu, chi tiền mặt tại nhà hàng hàng ngày.
- Hạch toán chi phí app, chi phí hợp tác đối tác thanh toán
- Hạch toán thu tiền doanh thu
4. Đối soát phí nhượng quyền định kỳ theo tháng
- Hàng tháng, gửi đối soát phí nhượng quyền định kỳ cho bộ phận nhượng quyền
5. Xuất hoá đơn
- Phát hành hoá đơn, xử lý các tình huống liên quan đến hoá đơn.
6. Báo cáo doanh thu theo tuần, tháng
-Cuối tuần, tháng kế toán doanh thu thực hiện việc báo cáo các số liệu doanh thu từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong từng thời kỳ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (chuyên ngành liên quan kế toán)
- Có kinh nghiệm làm kế toán ít nhất 01 năm
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, phần mềm kế toán SAP
- Am hiểu các nghiệp vụ kế toán, luật thuế;
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, viết mail
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.