Mô tả công việc
- Nhập báo cáo công nợ phải thu/phải trả hàng ngày lên file excel.
- Làm các lệnh thanh toán hàng ngày theo yêu cầu.
- Đóng sổ và lưu trữ chứng từ, bảng kê.
- Chốt bảng kê, xuất hóa đơn.
- Đối chiếu, chốt debit, bảng kê hàng tháng với khách hàng, vendor và xuất hóa đơn GTGT.
- Phối hợp các phòng ban đối chiếu,rà soát và thu hồi công nợ đến hạn, theo dõi công nợ.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý yêu cầu (nếu có).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán...
- Có từ 2-5 năm kinh nghiệm Kế toán ở các công ty Logistics (ưu tiên đã làm qua các công ty FDI ,công ty phát sinh doanh thu cao, nghiệp vụ nhiều).
- Sử dụng qua các phần mềm riêng ngành Logistics, thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận, thật thà, chịu khó, có khả năng sắp xếp và xử lý công việc.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực lớn và chủ động trong công việc.
- Có tinh thần học hỏi, gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN).
- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...).
- Thưởng các dịp lễ, tết 1/1, 30/4, 2/9.
- Cung cấp Laptop/ Máy tính phục vụ công việc.
- Review định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.