Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng Nhật qua Email để hướng dẫn khách hàng về các dự án sau:
- Kê khai thuế thu nhập cá nhân (PIT) cho khách hàng Nhật
- Lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp (CIT), thuế nhà thầu nước ngoài và thuế giá trị gia tăng (VAT) cho công ty Nhật Bản
- Lập báo cáo tài chính cho khách hàng Nhật Bản
- Tư vấn các vấn đề của khách hàng về kế toán và thuế dựa trên các câu hỏi của khách hàng
- Tham gia cuộc họp với khách hàng trong trường hợp cần thiết với tư cách là người liên hệ (Việt sang Nhật, Nhật sang Việt)
- Dịch các báo cáo kế toán, thuế và tin tức pháp luật của bộ phận sang tiếng Nhật để đăng lên website công ty và gửi cho khách hàng Nhật.
Yêu cầu công việc
- Đã sống ở Nhật trên 2 năm hoặc có N1
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ưu tiên có kiến thức tốt về kế toán và hệ thống thuế của Việt Nam
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Biết VBA Excel, Power point là một lợi thế
- Có tinh thần đồng đội, năng động, nỗ lực, cống hiến và tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 18- 22 triệu (gross)
• Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
• Thưởng tháng lương thứ 13 và theo kết quả công việc
• Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật, Bảo hiểm tai nạn cho toàn thể nhân viên và bảo hiểm sức khoẻ từ cấp senior
• Chính sách đào tạo tốt về chuyên môn và kỹ năng mềm
Ứng viênđược tuyển sẽ được hưởng điều kiện làm việc tốt với môi trường làm việc thân thiện và sáng tạo, văn hóa doanh nghiệp cởi mở, phúc lợi và đãi ngộ cạnh tranh.
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.