Mô tả công việc
- Theo dõi các khoản công nợ tạm ứng, hoàn ứng của nhân viên
- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, hạch toán và lưu trữ các chứng từ kế toán liên quan: Thu- Chi Tiền mặt/ Tiền gửi & bảo lãnh ngân hàng/ Mua bán hàng hóa & dịch vụ của Doanh nghiệp sản xuất, vào phần mềm kế toán Misa
- Theo dõi các khoản chi phí văn phòng trong nước và nước ngoài
- Lập các báo cáo nội bộ & Trợ giúp các công việc khác của bộ phận kế toán khi được yêu cầu.
- Thực hiện công việc cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ đọc hiểu tiếng anh cơ bản
- Kỹ năng hạch toán, thao tác trên phần mềm Misa
- Có kinh nghiệm trên 2 năm làm tại bộ phận Kế toán ở vị trí tương đương,
- Trung thực và ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao, và chịu khó
- Đã nắm vững kiến thức, nguyên lý kế toán cho DN theo thông tư 200, ưu tiên ứng viên đã công tác trong doanh nghiệp sản xuất hoặc các công ty có mức doanh thu > 300 tỷ / 1 năm.
- Tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học chuyên ngành Kế toán – Tài chính
Quyền lợi
- Mức lương từ 10.000.000 vnđ đến 20.000.000 vnđ/ tháng hoặc cao hơn theo năng suất
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được tham gia BHXH, BHYT, có chế độ lễ tết và thưởng hấp dẫn
- Du lịch và các hoạt động teambuilding
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:40:02
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.