Mô tả công việc
- - Thực hiện công tác kiểm toán nội bộ đối với báo cáo tài chính định kỳ theo Quý/Bán niên/báo cáo năm;
- - Thẩm định công tác xác định nhu cầu vốn, phương án huy động sản xuất kinh doanh. Kiểm tra phân tích, đánh giá hiệu quả của hoạt động đầu tư vốn;
- - Phối hợp cùng các Chuyên viên kiểm soát kinh tế xây dựng trong phòng để kiểm tra hồ sơ thanh quyết toán của Ban nghiệp vụ, Ban dự án trên quan điểm của Tài chính, kế toán;
- - Tổng hợp báo cáo và kiến nghị các giải pháp khắc phục, phòng ngừa, ngăn chặn các rủi ro, sai phạm của các Phòng/Ban;
- - Tham mưu cho BLĐ về công tác lập và theo dõi kế hoạch kiểm soát công tác tài chính, kế toán của Công ty;
- - Tham mưu và xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động kiểm soát công tác tài chính, kế toán của Phòng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kinh tế, Kiểm toán, quản trị doanh nghiệp;
- - Kinh nghiệp ít nhất 05 năm trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán hoặc 03 năm kinh nghiệm làm Kiểm soát nội bộ tại các Công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Bất động sản;
- - Kỹ năng: lập báo cáo, phân tích Tổng hợp, Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kiểm soát tốt;
- Có hiểu biết về Luật kiểm toán, kế toán, thuế, lao động.
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.