Mô tả công việc
- Ghi chép/ báo cáo tất cả các khoản thu/chi tới Giám đốc Quản lý tòa nhà/ bộ phận tài chính dự án.
- Lên kế hoạch và thực hiện Ngân sách hàng năm cho dự án
- Cập nhật thông tin/ báo cáo về công việc thực tế và dự tính so với ngân sách đã được phê duyệt tới Giám đốc Quản lý hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng.
- Theo dõi khoản phải thu, nợ xấu.
- Theo dõi khoản phải thanh toán, chịu trách nhiệm về quy trình thu mua rõ ràng, tuân thủ theo quy định hướng dẫn quy trình đấu thầu của dự án.
- Theo dõi quy trình thanh toán lương nhân viên.
- Theo dõi công tác quản lý tiền mặt, bao gồm tài khoản ngân hàng của dự án, thanh toán trực tuyến, tiền vặt, tiền mặt tại quầy Lễ tân.
- Giám sát quy trình theo dõi số lượng tài sản.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường chuyên nghiệp; được đào tạo tay nghề.
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn 24/24 cho nhân viên.
- Thu nhập ổn đinh; lương hằng tháng và lương tháng thứ 13.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Cơ hội được làm việc ở Tập đoàn đa quốc gia
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy.
- Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản,
- Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.