Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập hồ sơ thanh toán, vay ngân hàng
2. Theo dõi chốt tỷ giá và công nợ ngân hàng, nhà cung cấp
3. Đi giao dịch với các đối tác ngân hàng
4. Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí kế toán ngân hàng hoặc các vị trí tương đương như mô tả công việc
Ưu tiên kinh nghiệm về Thanh toán Quốc tế
2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, tài chính. Ưu tiên Học viên ngân hàng, học viện tài chính, KTQD, ĐH TM
3. Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên hiểu biết về phần mềm SAP/ERP/FAST
4. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc và hiểu cơ bản. Ưu tiên có chứng chỉ ngoại ngữ Toeic/ Ielts
5. Chứng chỉ chuyên môn: Ưu tiên chứng chỉ Thanh toán quốc tế
6. Yêu cầu khác:
- Kỹ năng: Tổ chức, quản lý thời gian, phân tích tổng hợp và khả năng giao tiếp tốt
- Tính cách: Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, trách nhiệm cao, kỷ luật và bảo mật thông tin tốt
- Có khả năng ứng biến, linh hoạt để giải quyết tốt các phát sinh
- Ngoại hình sáng, chỉnh chu, tự tin là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình được thành lập vào ngày 01/03/2004, trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) ngày 08/05/2006 kinh doanh theo mô hình 4S. Toyota Mỹ Đình - Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
Sau 10 năm hoạt động, trở thành đại lý số 1 của Toyota Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng. Khẩu hiệu “ let’s do it better” năm 2016 như một thông điệp mà Hội đồng quản trị muốn gửi tới toàn thể CBCNV Toyota Mỹ Đình – Không ngủ quên trong chiến thắng, không ngừng kaizen đổi mới sáng tạo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tăng cường các hoạt động chăm sóc và duy trì khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, tất cả vì một mục tiêu cuối cùng là đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng, trở thành một địa chỉ tin cậy, một Đại lý được yêu thích nhất trong khu vực.