Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
As a valued team member, you'll be part of the Post Purchase squad dedicated to enhancing the user experience after placing an order. You will collaborate with cross-functional squads, including members with diverse technical domain knowledge, to develop and improve innovative features that provide a seamless and enjoyable shopping experience for millions of ZALORA customers.
Our app combines Kotlin and Java, with all new code written in Kotlin. We're transitioning to an architecture that promotes increased testability while maintaining the exceptional stability our app is known for.
Responsibilities
- Work closely with cross-functional teams, including Product, UX Research, and members from various technical domains, to design and develop features for the Android platform.
- Contribute to developing and enhancing ZALORA's post-purchase experience, ensuring users enjoy a smooth and satisfying journey after their purchase.
- Build high-performance, well-structured native apps that incorporate modern Android best practices.
- Ensure the optimal performance, quality, and responsiveness of our Android app.
- B.S. or M.S. in Computer Science or equivalent experience.
- Proficiency in Kotlin, Android Jetpack, Coroutine Flow, Dagger, and unit test.
- Exceptional problem-solving, critical thinking, and communication skills.
- 3+ years of experience with offline storage, concurrency, threading, and performance tuning.
- Adept at benchmarking and optimization.
- Familiarity with the general mobile landscape, architectures (MVVM or Clean architecture), trends, and emerging technologies (Jetpack Compose).
- Solid understanding of the complete mobile development life cycle and design patterns.
- Bonus: Experience with CI/CD, automation tools, static code analysis, or functional programming.
ZALORA, the leading e-commerce company in fashion throughout Southeast Asia, operates engineering teams in Singapore and Vietnam to serve millions of users in Malaysia, Singapore, Hong Kong, Taiwan, Indonesia, and the Philippines. Our regional diversity presents unique challenges you and your colleagues will tackle, providing valuable learning opportunities.
The ZALORA Story
As a pioneering large-scale e-commerce platform and part of the Global Fashion Group, ZALORA has established a robust regional presence, particularly in Singapore, Indonesia, Malaysia, Brunei, the Philippines, Hong Kong, and Taiwan. With over 50 million monthly visits, ZALORA is Asia's premier online destination for fashion, beauty, and lifestyle products.
ZALORA Group là tập đoàn hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương về các điểm đến thời trang trực tuyến.
Nền tảng thương mại điện tử của ZALORA được xây dựng bằng tình yêu của đội ngũ kỹ sư. Văn phòng Hồ Chí Minh, 12 Tôn Đản, Quận 4 (Công ty TNHH MTV ZALOHA Việt Nam) tập trung hoàn toàn vào kỹ thuật và đặt ra tiêu chuẩn cao cho việc phát triển phần mềm trong lĩnh vực thương mại điện tử. Nhóm này tạo ra kho công nghệ hỗ trợ trải nghiệm mua sắm xuất sắc của ZALORA. Điều này bao gồm từ cửa hàng trực tuyến và ứng dụng di động đến các giải pháp hậu cần phức tạp của ZALORA.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp (hỗ trợ cho cha mẹ, vợ chồng và con cái)
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty hàng năm
- Tổ chức chuyến dã ngoại cuối tháng
- Cắm trại, chạy marathon
- Câu lạc bộ Bóng đá, đội Cầu lông, đội Trà sữa, đội Boardgame, v.v.
Lịch sử thành lập
- Đầu năm 2012, website ZALORA có mặt tại Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.
- Vào quý đầu tiên của năm 2013, ZALORA Malaysia cung cấp thêm dịch vụ giao hàng đến Brunei.
- Giữa năm 2013, ZALORA hoàn tất vòng huy động vốn đầu tiên, nhận được 100 triệu USD.Trong quý cuối của 2013, ZALORA cho ra đời nhãn hiệu thời trang độc quyền: Ezra by ZALORA. Đồng thời, ZALORA chính thức trở thành nhà phân phối trực tuyến duy nhất của River Island - thương hiệu thời trang đến từ Anh Quốc tại khu vực Đông Nam Á.ZALORA cũng tuyên bố hoàn tất vòng huy động vốn thứ hai, nhận tổng cộng 112 triệu USD.Nguồn kinh phí này sẽ dành để phát triển thị trường và tạo nguồn sản phẩm phong phú cho ZALORA
- Trong quý đầu tiên của 2014, ZALORA công bố kế hoạch xây dựng Sàn Giao Dịch Thương mại Điện Tử
Mission
Cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp, thuận tiện và đa dạng cho khách hàng, đồng thời mang lại sự tiện ích và sự đổi mới trong ngành công nghiệp thời trang trực tuyến.
Review ZALORA
Review Highlights
Cập nhật 28/02/2025
Ưu điểm
- Quyền lợi và chế độ đãi ngộ nhân viên tốt, rõ ràng và ổn định (264 reviews)
- Luôn tiếp cận với những công nghệ mới nhất (382 reviews)
- Công ty nước ngoài, môi trường quốc tế nên nhiều cơ hội phát triển khả năng giao tiếp Tiếng Anh (195 reviews)
- Cơ hội học hỏi nhiều, được tổ chức các khoá học như AWS, hội thảo,... (163 reviews)
- Ít khi OT, chỉ OT khi thực sự cần thiết và phải được sự đồng ý từ Line manage (187 reviews)
- Thời gian làm việc linh hoạt, có thể làm việc tại nhà (256 reviews)
Nhược điểm
- Đang có xu hướng phát triển nhanh nên có sự thay đổi nhiều về mặt team, cách làm việc,... (217 reviews)
- Đôi khi khối lượng công việc khá nhiều, đặc biệt là để đáp ứng kịp thời hạn tung ra các tính năng mới cho khách hàng (431 reviews)
- Việc giao tiếp giữa các nhóm đôi khi không thực sự suôn sẻ, thiếu tương tác giữa các thành viên (121 reviews)
- Không có nhiều khóa training cho người mới, công việc sẽ khó khăn đối với những người không có khả năng tự học (228 reviews)
- Công nghệ cũ với PHP và một số công nghệ giao diện người dùng cũ (263 reviews)
- Lương tăng rất chậm hàng năm, không có chuyến du lịch công ty (271 reviews)
Văn phòng rộng, đồng nghiệp thân thiện, nhiều phúc lợi và giờ giấc linh hoạt
Văn phòng đẹp, được cấp MacBook, quy trình rõ ràng và cơ hội thăng tiến
Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hỗ trợ và cơ hội học hỏi nhiều
Bạn làm việc tại ZALORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn