Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài
-
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông
-
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên theo các ca làm sau:
-
Ca 1: 7h00 - 14h30
-
Ca 2: 8h00 - 15h30
-
Ca 3: 8h30 - 16h00
-
Ca 4: 9h00 - 18h00
-
Ca 5: 14h30 - 22h00
-
Ca 6: 15h30 - 23h00
-
Ca 7: 22h00 - 7h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nam, nữ 20-35 tuổi
- Giọng nói to, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng từ 5.200.000 - 6.500.000 VNĐ + KPI
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, sản phẩm nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc, thời gian đào tạo khoảng 10-12 ngày (hỗ trợ đào tạo 700k)
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định
- Được hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị làm việc
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, văn phòng làm việc hiện đại và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,...
Nhằm tạo mọi điều kiện ưu đãi tối đa cho các bạn trẻ Việt Nam năng động, yêu thích tiếng Anh có một cơ hội nghề nghiệp ổn định, thu nhập cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp và đầy triển vọng thăng tiến, cùng với mục tiêu cấp bách đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi của Công ty và Trường ngoại ngữ Đa-Minh như:
+ Khai trương thêm các Cơ sở mới.
+ Đào tạo và cung cấp cho ngành giáo dục các chuyên gia giảng dạy IELTS quốc tế chuyên nghiệp.
+ Hợp tác đào tạo với các đối tác giáo dục quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Thực hiện sứ mệnh vì Cộng đồng “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh như ngôn ngữ chính thứ 02-Nâng tầm tương lai Việt”.