Mô tả công việc
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 40
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
- Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
- Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
- 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
- Nơi làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhằm tạo mọi điều kiện ưu đãi tối đa cho các bạn trẻ Việt Nam năng động, yêu thích tiếng Anh có một cơ hội nghề nghiệp ổn định, thu nhập cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp và đầy triển vọng thăng tiến, cùng với mục tiêu cấp bách đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi của Công ty và Trường ngoại ngữ Đa-Minh như:
+ Khai trương thêm các Cơ sở mới.
+ Đào tạo và cung cấp cho ngành giáo dục các chuyên gia giảng dạy IELTS quốc tế chuyên nghiệp.
+ Hợp tác đào tạo với các đối tác giáo dục quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Thực hiện sứ mệnh vì Cộng đồng “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh như ngôn ngữ chính thứ 02-Nâng tầm tương lai Việt”.