Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Lập báo cáo tổng kết hoạt động chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 trở lên
- Có tinh thần cầu tiến và nhiệt huyết
- Chăm chỉ và vui vẻ
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8tr + Thưởng
- Tuần off 1 ngày và 48 ngày nghỉ phép năm
- Nhiều hoạt động sinh hoạt và chương trình vui vẻ
Nhằm tạo mọi điều kiện ưu đãi tối đa cho các bạn trẻ Việt Nam năng động, yêu thích tiếng Anh có một cơ hội nghề nghiệp ổn định, thu nhập cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp và đầy triển vọng thăng tiến, cùng với mục tiêu cấp bách đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi của Công ty và Trường ngoại ngữ Đa-Minh như:
+ Khai trương thêm các Cơ sở mới.
+ Đào tạo và cung cấp cho ngành giáo dục các chuyên gia giảng dạy IELTS quốc tế chuyên nghiệp.
+ Hợp tác đào tạo với các đối tác giáo dục quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Thực hiện sứ mệnh vì Cộng đồng “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh như ngôn ngữ chính thứ 02-Nâng tầm tương lai Việt”.