Mô tả công việc
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Graduated from high school or higher
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- 14 days of leave/year.
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi xử lý Inbound call).
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Annual Health Checkup.
- Average income: 10.000.000 – 12.500.000vnd/month
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- 13th Monthly Salary.
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Accident insurance 24/7.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.500.000đ/tháng.
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 20:30:03
Nhằm tạo mọi điều kiện ưu đãi tối đa cho các bạn trẻ Việt Nam năng động, yêu thích tiếng Anh có một cơ hội nghề nghiệp ổn định, thu nhập cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp và đầy triển vọng thăng tiến, cùng với mục tiêu cấp bách đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi của Công ty và Trường ngoại ngữ Đa-Minh như:
+ Khai trương thêm các Cơ sở mới.
+ Đào tạo và cung cấp cho ngành giáo dục các chuyên gia giảng dạy IELTS quốc tế chuyên nghiệp.
+ Hợp tác đào tạo với các đối tác giáo dục quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Thực hiện sứ mệnh vì Cộng đồng “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh như ngôn ngữ chính thứ 02-Nâng tầm tương lai Việt”.