- Thực hiện công việc kiểm soát côn trùng dịch hại và đưa ra các đề xuất cho khách hàng
- Phản hồi về các vấn đề liên quan đến dịch vụ của khách hàng lên cấp trên;
- Bảo quản tất cả các thiết bị, công cụ, phương tiện đi lại và các dụng cụ khác do công ty cấp phát, để làm việc trong điều kiện hoạt động tốt;
- Lập kế hoạch và thực hiện theo lộ trình để đảm bảo có mặt kịp thời tại tất cả các địa điểm làmdịch vụ;
- Đảm bảo tuân thủ quy trình điều hành theo tiêu chuẩn phù hợp tại nhà kho, quy trình sắp xếp và lưu kho và lấy hàng ra khỏi kho;
- Đảm bảo tất cả các giấy tờ cần thiết (như báo cáo dịch vụ, Danh sách dịch vụ, vv) sử dụng trong các dịch vụ kiểm soát dịch hại được thực hiện đầy đủ, giải thích cho khách hàng, ký và nộp cho giám sát sau khi hoàn tất dịch vụ.
- Gửi các kiến nghị lên cấp trên để gia tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, giảm khiếu nại của khách hàng, và kiểm soát để giảm thiểu, loại bỏ rủi ro và thiệt hại cho Công ty;
- Tuân thủ chính sách môi trường, sức khỏe và an toàn, chính sách không khoan nhượng trong quá trình làm việc và báo cáo các sự cố môi trường, sức khỏe và an toàn ngay lập tức;
- Lưu giữ chính xác các hồ sơ và nộp đúng thời hạn các báo cáo và các tài liệu theo yêu cầu của quản lý;
- Xây dựng và phát huy văn hóa công ty với với hình ảnh chuyên nghiệp.
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông, Sơ cấp/Trung cấp Nghề, ưu tiên chuyên ngành Điện, Hóa
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc với khách hàng
- Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó, điềm tĩnh
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng di chuyển, làm ca
- Có xe gắn máy, bằng lái xe còn hiệu lực.
Benefits
- Lương + phụ cấp (đào tạo + xăng xe...) + thưởng dịch vụ
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
- Được đào tạo bài bản và hướng dẫn cụ thể
- Được cấp đồ bảo hộ lao động theo tiêu chuẩn quốc tế
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp..
Cùng với các nhà sản xuất, cung cấp – đối tác nối tiếng thế giới từ Nhật Bản, Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan…, các dịch vụ chất lượng cao, hệ thống phân phối sản phẩm toàn cầu, sự am hiểu, kinh nghiệp dồi dào và trình độ kỹ thuật hiện đại, NICHIDEN đã có được sự công nhận của khách hàng và các công ty đối tác trong thời gian qua.
Phương châm kinh doanh của chúng tôi mang tính trực tiếp, “Mặt đối mặt” để bán hàng , đó chính là sức mạnh của các chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động cải cách bộ máy và phát triển nhân lực cho thời đại mới và thiết lập một mô hình kinh doanh mới để chúng tôi trở thành công ty sẽ ” cùng tiến tới tương lai ” với Quý khách hàng. Nhiệm vụ của chúng tôi: ” Bước vào thế giới chưa biết: Thay đổi – Thử thách