Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng và thông báo cho bộ phận vận hành
Giải đáp mọi thông tin của khách hàng về sản phẩm dịch vụ
Xử lý các khiếu nại của khách hàng
Thông báo các chính sách chương trình ưu đãi cho khách hàng
Thông báo và xử lý công nợ khách hàng
Tổng hợp, thống kê data và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Giám Đốc
Quản lý các chi phí vận hành của bộ phận dịch vụ khách hàng
Làm hồ sơ đề nghị thanh toán và theo dõi công nơ
Làm bill thu tiền phòng và dịch vụ hàng tháng cho khách hàng ở dài hạn
Thực hiện các công việc admin khác trong bộ phận vận hành
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm quản lý hồ sơ, data khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt, tích cực lắng nghe phản hồi của khách hàng
Tính chủ động cao trong công việc
Trung thực, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện
Được cung cấp thiết bị cần thiết cho công việc
Có chính sách hỗ trợ chi phí nhà ở cho nhân viên tại các dự án của công ty Onehome
Tham gia các hoạt động thể thao, sinh nhật, các sự kiện công ty
Cùng với các nhà sản xuất, cung cấp – đối tác nối tiếng thế giới từ Nhật Bản, Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan…, các dịch vụ chất lượng cao, hệ thống phân phối sản phẩm toàn cầu, sự am hiểu, kinh nghiệp dồi dào và trình độ kỹ thuật hiện đại, NICHIDEN đã có được sự công nhận của khách hàng và các công ty đối tác trong thời gian qua.
Phương châm kinh doanh của chúng tôi mang tính trực tiếp, “Mặt đối mặt” để bán hàng , đó chính là sức mạnh của các chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động cải cách bộ máy và phát triển nhân lực cho thời đại mới và thiết lập một mô hình kinh doanh mới để chúng tôi trở thành công ty sẽ ” cùng tiến tới tương lai ” với Quý khách hàng. Nhiệm vụ của chúng tôi: ” Bước vào thế giới chưa biết: Thay đổi – Thử thách