Mô tả công việc
- Đọc hiểu bản vẽ triển khai thi công, xây dựng, hoàn thiện, nội thất, MEP.
- Bóc tách khối lượng hạng mục, chất liệu,... theo đơn giá thị trường/đơn giá nhà nước.
- Quản lý được đơn giá gốc và đơn giá cạnh tranh với các doanh nghiệp khác để đấu thầu.
- Phối hợp với Bộ phận giám sát để kiểm tra, xác nhận khối lượng đã thực hiện và phát sinh (nếu có) trong quá trình thi công dự án.
- Tập hợp các văn bản pháp lý có liên quan, điều kiện thanh toán và tổng hợp khối lượng, áp giá để
- Làm hồ sơ thanh toán cho nhà thầu theo quy định của dự án.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bao gồm:
- Tính toán, bóc tách khối lượng thi công các hạng mục công trình theo bản vẽ thiết kế, bản vẽ biện pháp thi công và các bản vẽ Shop Drawing được duyệt
- Quản lý khối lượng các hạng mục phát sinh trong quá trình triển khai dự án, lập dự toán và phụ lục hợp đồng các hạng mục phát sinh.
- Thiết lập và lưu trữ hồ sơ, hồ sơ quản lý chất lượng và hồ sơ hoàn công dự án.
- Kiểm tra hồ sơ đề nghị thanh toán, quyết toán của các nhà thầu phụ thi công, tổ đội thi công và các nhà cung cấp vật tư, thiết bị;
- Lập hồ sơ thanh, quyết toán với Chủ đầu tư theo giai đoạn nghiệm thu, thanh, quyết toán.
- Tổng hợp, báo cáo lũy kế khối lượng và giá trị thanh toán các vật tư, thiết bị đã nhập về công trường của các nhà thầu phụ và nhà cung cấp vật tư.
- Chuyên ngành kinh tế xây dựng hoặc tương đương;
- Năng động, chăm chỉ, hoạt ngôn, có ý thức cầu tiến trong công việc.
- Thành thạo Autocad, 3D, Sketchup, word, excel...
- Tiếp thu tốt, chịu học hỏi và khả năng sáng tạo, khả năng đóng góp sáng kiến.
- Luôn chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và bám sát công việc, phối hợp các nguồn lực để hoàn thành công việc hiệu quả nhất
- Nhanh chóng thích ứng và cầu tiến trong mọi hoàn cảnh, chịu được áp lực công việc cao.
- Chia sẻ trách nhiệm chung khi đồng nghiệp cần sự trợ giúp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Thân thiện, hòa nhã và có thái độ đúng mực với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác.
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ nếu phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính T2 - T6 và 2 buổi sáng thứ 7 trong tháng.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của pháp luật cùng các chế độ khen thưởng, phúc lợi khác của công ty như cưới hỏi, ốm đau, du lịch hàng năm, team building, YEP,...
- Được tham gia thực hiện những dự án hàng đầu của các chủ đầu tư lớn trong nước và quốc tế.
- Có cơ hội làm việc cùng các chuyên gia đầu ngành.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nhanh.
- Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn của công ty
Cùng với các nhà sản xuất, cung cấp – đối tác nối tiếng thế giới từ Nhật Bản, Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan…, các dịch vụ chất lượng cao, hệ thống phân phối sản phẩm toàn cầu, sự am hiểu, kinh nghiệp dồi dào và trình độ kỹ thuật hiện đại, NICHIDEN đã có được sự công nhận của khách hàng và các công ty đối tác trong thời gian qua.
Phương châm kinh doanh của chúng tôi mang tính trực tiếp, “Mặt đối mặt” để bán hàng , đó chính là sức mạnh của các chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động cải cách bộ máy và phát triển nhân lực cho thời đại mới và thiết lập một mô hình kinh doanh mới để chúng tôi trở thành công ty sẽ ” cùng tiến tới tương lai ” với Quý khách hàng. Nhiệm vụ của chúng tôi: ” Bước vào thế giới chưa biết: Thay đổi – Thử thách