Việc làm Nihon Canpack (Việt Nam)

Cập nhật 09/11/2024 15:24
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Nihon Canpack (Việt Nam)
Trưởng Ban Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ Vận Hành
Nihon Canpack (Việt Nam)
5 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phú Thọ

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm chất lượng dịch vụ trước Ban Lãnh Đạo: Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được duy trì ở mức cao nhất và báo cáo trực tiếp tình trạng và cải tiến chất lượng dịch vụ cho Ban Lãnh Đạo. Phối hợp chặt chẽ với Ban Lãnh Đạo để đảm bảo các chiến lược và mục tiêu chất lượng dịch vụ phù hợp với tầm nhìn và yêu cầu của khách sạn.
  • Xây dựng tiêu chuẩn: Thiết lập các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng cho từng bộ phận vận hành trong khách sạn. Đảm bảo các quy trình này được cập nhật và áp dụng chặt chẽ nhằm duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Giám sát và đánh giá chất lượng: Tổ chức các cuộc kiểm tra định kỳ và đột xuất để đánh giá mức độ tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng. Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả đánh giá, xác định các điểm cần cải tiến.
  • Đào tạo và nâng cao nghiệp vụ: Tổ chức các buổi huấn luyện và đào tạo cho nhân viên về quy trình, kỹ năng và kiến thức nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng và vượt kỳ vọng của khách hàng.
  • Đánh giá hiệu suất dịch vụ: Thu thập và phân tích dữ liệu phản hồi từ khách hàng và nhân viên, xây dựng các biện pháp cải tiến dịch vụ, điều chỉnh quy trình làm việc nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
  • Phối hợp liên phòng ban: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận vận hành khác như lễ tân, buồng phòng và ẩm thực để thực hiện các sáng kiến cải tiến chất lượng, đảm bảo sự đồng nhất và chuyên nghiệp trong dịch vụ khách sạn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng, Quản trị khách sạn hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng.
  • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.

Địa điểm làm việc

Phú Thọ
Bảo Yên, Xã Bảo Yên, Huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Nihon Canpack (Việt Nam)
Nihon Canpack (Việt Nam) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô F-5-CN, NA2, KCN Mỹ, Bến Cát, Bình Dương 590000

Công ty TNHH Nihon Canpack (Việt Nam) có 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên gia công nước uống đóng lon không cồn. Công ty chúng tôi luôn mở rộng cánh cửa chào đón những nhân lực tài năng giàu đam mê và nhiệt huyết, dám thách thức trong môi trường làm việc năng động và cạnh tranh tích cực.

Công ty chúng tôi tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực gia công nước uống đóng lon bằng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, kế thừa công ty mẹ Nihon Canpack (Nhật Bản) là 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bao bì và gia công nước giải khát đóng lon. Chúng tôi đóng vai trò của một đối tác trung lập để đem đến cho khách hàng những dịch vụ và chất lượng tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại Nihon Canpack (Việt Nam)

Bạn làm việc tại Nihon Canpack (Việt Nam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nihon Canpack (Việt Nam)

Nihon Canpack (Việt Nam)

Click để đánh giá