Mô tả công việc
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và năng động trong phong cách phục vụ khách hàng.
- Quản lý và chăm sóc hệ thống đại lý, khách hàng hiện tại. Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi của khách hàng từ bên ngoài gọi đến.
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.
- Phụ trách việc báo giá, theo dõi báo giá, lên hợp đồng.
- Các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Excel thành thạo
- Kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt
- Có kiến thức về quản trị kinh doanh, bán hàng.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Cẩn thận trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
* Lương thoả thuận.
- Thưởng cuối năm từ 1 đến 3 tháng lương.
- Thưởng theo mùa vụ từ 1 đến 3 tháng lương và thưởng cao cho nhân viên xuất sắc vượt doanh số.
- Đánh giá nâng lương sau mỗi vụ (6 tháng)/1 lần. Người lao động được: tham gia các loại hình BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
- Ngoài ra, công ty còn có chính sách chăm sóc sức khoẻ riêng cho nhân viên.
- Môi trường làm việc năng động. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Công ty TNHH Nihon Canpack (Việt Nam) có 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên gia công nước uống đóng lon không cồn. Công ty chúng tôi luôn mở rộng cánh cửa chào đón những nhân lực tài năng giàu đam mê và nhiệt huyết, dám thách thức trong môi trường làm việc năng động và cạnh tranh tích cực.
Công ty chúng tôi tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực gia công nước uống đóng lon bằng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, kế thừa công ty mẹ Nihon Canpack (Nhật Bản) là 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bao bì và gia công nước giải khát đóng lon. Chúng tôi đóng vai trò của một đối tác trung lập để đem đến cho khách hàng những dịch vụ và chất lượng tốt nhất.