NINJA VAN ★ 3.6

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NINJA VAN

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 29/08/2025 16:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Quản lý Kinh doanh B2B
NINJA VAN 3.6★
38 đánh giá 1k việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 02/04/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Yêu cầu công việc

  • Lead Generation through market research
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng cách nghiên cứu thị trường.
  • Continuous cold calling of prospective corporate clients (e.g. Ecommerce Sellers)
  • Thường xuyên gọi điện cho các doanh nghiệp có khả năng trở thành khách hàng, đặc biệt là các nhà bán hàng trực tuyến.
  • Arrange sales meetings with prospective corporate clients
  • Lên lịch các buổi gặp mặt với các doanh nghiệp để thảo luận về việc bán hàng.
  • Identifies service improvements or new services by remaining current on industry trends, market activities, and competitors.
  • Luôn theo dõi các xu hướng của ngành, hoạt động thị trường và đối thủ để tìm ra các điểm cần cải thiện hoặc các dịch vụ mới tiềm năng.
  • Prepares reports by collecting, analyzing, and summarizing information.
  • Tạo các báo cáo dựa trên việc thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin.
  • Contributes to team effort by accomplishing related results as needed.
  • Tham gia vào công việc nhóm và hoàn thành các nhiệm vụ được giao để đạt được kết quả chung.
  • Closing sales and maintaining relationships with clients by providing support, information, and guidance; researching and recommending new opportunities; recommending profit and service improvements.
  • Chốt Sales và duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn; nghiên cứu và đề xuất các cơ hội mới; đề xuất các cải tiến về lợi nhuận và dịch vụ.
  • Managing and monitoring of day-to-day relationships and communications with key clientele
  • Theo dõi và duy trì giao tiếp thường xuyên với các khách hàng chủ chốt.
  • Closely work with management and other departments to assist in market assessment efforts and provide on-the-ground insights
  • Làm việc cùng với các bộ phận khác để đánh giá thị trường và chia sẻ những hiểu biết thực tế.
  • Responsible for owning the financial targets and measurements in the country.
  • Đảm bảo đạt được các chỉ tiêu tài chính đã đề ra trong phạm vi quốc gia.
  • Work alongside the business in the areas of strategy, sales operations and financial goals of the department.
  • Hợp tác với các bộ phận khác để đạt được các mục tiêu về chiến lược, bán hàng và tài chính.
  • Financial Targets including Revenue, Profitability
  • Các chỉ tiêu về doanh thu và lợi nhuận cần đạt được.
  • Sales Targets including FTB, FTS, Pipeline velocity, Sales funnel management, ASP
  • Các chỉ tiêu về số lượng khách hàng mới, doanh số bán hàng, tốc độ xử lý đơn hàng, quản lý quy trình bán hàng và giá bán trung bình.
  • Support commercial areas as and when required alongside the business to ensure overall project success and acceptance of the stakeholders.
  • Hỗ trợ các hoạt động thương mại khi cần thiết để đảm bảo dự án thành công và được các bên liên quan chấp nhận.

Yêu cầu

  • Trên 3 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh/bán hàng trong lĩnh vực Logistics/Chuyển phát nhanh/Hàng tiêu dùng.
  • Bằng Cử nhân/Cao đẳng
  • Hướng ngoại và có sức thuyết phục.
  • Kỹ năng đàm phán tốt để chốt sales, có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng.
  • Thành thạo bộ Microsoft Office và sử dụng tốt phần mềm doanh nghiệp.
  • Tiếng Anh.

Quyền lợi

  • Lương và phúc lợi:
  • Thu nhập cạnh tranh so với thị trường
  • Đóng bảo hiểm xã full lương
  • 12 ngày nghỉ phép năm, 5 ngày nghỉ ốm (hưởng lương đầy đủ)
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp cho cấp quản lý.
  • Tiệc cuối năm, Lễ tổng kết thường niên
  • Các hoạt động gắn kết nhóm hấp dẫn, các hoạt động nội bộ thường xuyên
  • Cung cấp laptop
  • Đào tạo và phát triển:
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: trực tuyến/ngoại tuyến
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Quản lý cấp cao, v.v.
  • Môi trường làm việc & đồng nghiệp:
  • Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng và sẵn sàng tạo điều kiện cho sự phát triển cá nhân
  • Môi trường làm việc trẻ trung và năng động
  • Phạm vi công việc lớn, công ty có hơn 6000 nhân viên, công ty có hoạt động trải rộng trên 63 tỉnh/thành phố khắp cả nước.

Thông Báo Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân Của Ứng Viên

  • Bằng việc điền và gửi (submit) thông tin cá nhân của bạn vào biểu mẫu này, bạn xác nhận thông tin mà bạn cung cấp là chính xác. Bạn đồng ý và cho phép Công ty TNHH Nin Sing Logistics (“Ninja Van”) thu thập, xử lý và tiết lộ thông tin cá nhân mà bạn đã cung cấp theo các quy định của Chính sách bảo mật/ Thông báo xử lý dữ liệu cá nhân của Ninja Van tại https://www.ninjavan.co/files/vi-vn/personal-data-processing-notice.pdf
  • (Bạn có quyền cập nhật, điều chỉnh, xóa, rút lại sự đồng ý và các quyền khác của chủ thể dữ liệu. Để thực hiện các quyền này, bạn vui lòng gửi yêu cầu đến địa chỉ email [email protected].)
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

3.6
38 review

Review Highlights

Cập nhật 08/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp nhiệt tình, cấp quản lý quan tâm tới nhân viên (97 reviews) 
  • Giờ làm việc linh hoạt, thoải mái, không gò bó (109 reviews) 
  • Có chế độ Unlimited annual leaves & WFH (75 reviews) 
  • Có chương trình training cho nhân viên (122 reviews) 
  • Lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng (67 reviews) 

Nhược điểm

  • Không chủ trương OT nên không có lương OT (192 reviews) 
  • Thiếu tài liệu và quy trình làm việc (157 reviews) 
  • Không có kế hoạch phát triển sự nghiệp rõ ràng (140 reviews) 
  • Khối lượng công việc lớn (198 reviews) 
  • Định hướng và chiến lược chưa tốt (283 reviews) 
  • Cơ cấu tổ chức thay đổi thường xuyên, nhiều biến động về nhân sự (145 reviews) 

27/05/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn thiếu chuyên nghiệp, HR phản hồi mập mờ, vận hành tư duy thiếu thực tế

27/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng xuống cấp, thiết bị cũ kỹ, môi trường làm việc không đảm bảo

24/04/2025
Operations Support Specialist tại Hồ Chí Minh

Công việc khá ổn, có chế độ phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo