Mô tả công việc
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của các hóa đơn, chứng từ của các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì và xác nhận dịch vụ đã được cung cấp đầy đủ và đúng yêu cầu.
- Lập bảng thanh toán chi phí bảo đùng theo từng dịch vụ hoặc hợp đồng bảo trì đảm bảo các khoản chi phí được ghi nhận đầy đủ, chi tiết và chính xác.
- Phối hợp với phòng ban khác đẻ xác nhận việc bảo trì đã được thực hiện đúng theo thỏa thuận
- Ghi nhận, phân bổ chi phí bảo trì phát sinh trong tháng, quý hoặc theo hợp đồng
- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế Toán.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, F&B
- Kỹ năng: vi tính văn phòng, chịu được áp lực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- 100% lương trong 2 tháng thử việc.
- Cấp laptop công ty.
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt của GS25.
- 12 ngày nghỉ phép/năm.
- Làm việc trong môi trường năng động và phát triển nhanh với nhiều có cơ hội thăng tiến.
CÔNG TY TNHH NORMSUN ADVISORY cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp toàn diện bao gồm Kế toán, Quản trị, Quản lý Nhân sự (HRM), Thành lập Công ty và Giải pháp dựa trên Đám mây. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo rằng các dịch vụ của chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu tuân thủ. Chuyên môn của chúng tôi trong nhiều lĩnh vực chức năng cũng cho phép chúng tôi cung cấp lời khuyên chuyên nghiệp có giá trị gia tăng để giúp bạn đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình.
Phạm vi hoạt động kinh doanh của chúng tôi bao phủ hầu hết khu vực Châu Á Thái Bình Dương và một số khu vực ở Châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Đông. Với kinh nghiệm tích lũy trên toàn cầu, chúng tôi đảm bảo rằng lời khuyên của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra lợi thế cạnh tranh.