Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công Ty TNHH DV Sài Gòn Ô Tô Gia Định Là đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam, Gia Định Ford chuyên kinh doanh tất cả các dòng xe Ford thuộc thị trường Việt Nam, bao gồm các dòng xe Ô tô (Focus, Fiesta), xe Thương Mại (Ranger, Ranger Raptor, Transit) và xe SUV (Explorer, Everest, Ecosport). Đến với đại lý, quý khách cũng sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn về giá, chế độ hỗ trợ thanh toán khi mua xe, xe đủ màu, giao xe nhanh.
Gia Định Ford cũng tự hào cung cấp phụ tùng phụ kiện chính hãng cũng như các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng uy tín. Đại lý cũng thường xuyên mang đến các chương trình Khuyến mãi về dịch vụ cho khách hàng.