Việc làm Ô Tô TC Việt Nam

Cập nhật 30/06/2024 12:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Ô Tô TC Việt Nam
CMO Ngành Hóa Mỹ Phẩm (FMCG)
Ô Tô TC Việt Nam
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 60 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 26 48A sunrise i, khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Mô tả công việc

  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch Truyền thông - Marketing toàn Công ty phù hợp với định hướng chiến lược của BLĐ. Tư vấn, tham mưu cho BLĐ các phương án cải tiến nâng cao hiệu quả hoạt động Truyền thông- Marketing;
  • Tổ chức và quản lý đội ngũ thuộc Phòng/Ban Truyền thông - Marketing: tuyển dụng, phân công / phân tuyến, phân chỉ tiêu, tập huấn / đào tạo / xây dựng đội ngũ, giám sát / kiểm tra, đánh giá / động viên nhân viên;
  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược truyền thông và marketing trong hoạt động kinh doanh, quản trị của Doanh nghiệp;
  • Đề xuất và lập kế hoạch, ngân sách của các hoạt động truyền thông (nội bộ, bên ngoài), quản trị website, chương trình quảng bá, xây dựng, phát triển thương hiệu cho công ty và các sản phẩm, dịch vụ của công ty;
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của truyền thông, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này nhằm nắm bắt cơ hội và bắt kịp với cải tiến của công nghệ kỹ thuật số;
  • Triển khai thực hiện, theo dõi, đánh giá, đo lường ROI và KPI, đề xuất điều chỉnh các chương trình truyền thông, marketing, Digital Marketing đã được phê duyệt;
  • Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty, update kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết trên các website của công ty;
  • Hợp tác chặt chẽ và hiệu quả với các đơn vị kinh doanh, công nghệ thông tin và các khối, đơn vị liên quan để triển khai thành công các chương trình truyền thông, marketing;
  • Xây dựng hệ thống KPI và giám sát nhân viên thực hiện KPI của các CBNV thuộc Phòng/Ban;
  • Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện không đúng;
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông khi cần;
  • Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu;

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn, kiến thức và kinh nghiệm:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông Marketing, Báo chí, PR, Kinh tế tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Có kinh nghiệm từ 3-5 năm tại vị trí tương đương trong các công ty về hóa mỹ phẩm, FMCG;
  • Ngoại ngữ khá;
  • Khả năng thiết kế và thực hiện các chiến dịch truyền thông thành công ở mọi quy mô được chứng minh qua số liệu cụ thể;
  • Kỹ năng lãnh đạo;
  • Kỹ năng quản lý ngân sách;
  • Mối quan hệ tích cực với các hãng truyền thông, báo chí, truyền hình;
  • Có kinh nghiệm làm người phát ngôn của doanh nghiệp, tổ chức;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, phản ứng nhanh;
  • Kinh nghiệm truyền thông xã hội.
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng về lập kế hoạch và báo cáo;
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý nhân sự;
  • Có kinh nghiệm làm việc và quản lý các đối tác;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việ;c
  • Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook, powerpoint).
  • Phẩm chất: Chính trực và cam kết, chịu được áp lực công việc.
  • Yêu cầu khác: Theo yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: Từ 30.000.000vnđ - 45.000.000 vnđ/tháng (deal theo năng lực)
  • Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày;
  • Thưởng đạt doanh thu;
  • Tham gia BHXH theo Pháp luật lao động;
  • Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho NLĐ, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật CBCNV, sinh nhật Công ty, chế độ hiếu hỉ, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm như 2/9, 30/4, 20/10, 8/3, Tết Dương lịch, Âm lịch....
  • Thưởng lương tháng 13;
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm;
  • Văn phòng làm việc sạch sẽ;
  • Môi trường làm việc tốt, lấy con người làm trọng tâm, thân thiện, phát triển, chuyên nghiệp.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Ô Tô TC Việt Nam
Ô Tô TC Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô X1-X4, Đường số 10B và 12B, Lô U12-U15, đường số 10BND, 12B và 14B, KCN Hòa Khánh mở rộng, phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

Công ty TNHH TC MOTOR Việt Nam là công ty con của Tan Chong Motor Holdings, Tập đoàn hàng đầu Malaysia, chuyên sản xuất, lắp ráp và phân phối nhiều hãng ô tô tại thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH TC MOTOR Việt Nam được thành lập từ năm 2006 với tên gọi Công ty TNHH Tanda Motor, là liên doanh giữa TCIE (Labuan) Pty.Ltd (Malaysia) và Công ty TNHH Thiết bị cơ điện ô tô Đà Nẵng. (DAMECO).

Năm 2011, Công ty TNHH TANDA MOTOR được đổi thành Công ty TNHH TC MOTOR Việt Nam với 100% vốn do tập đoàn Tan Chong sở hữu.

Công ty TNHH TC MOTOR Việt Nam đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và có động lực cao để gia nhập lực lượng lao động của chúng tôi nhằm xây dựng môi trường làm việc tiêu chuẩn quốc tế nhằm phát triển hoạt động kinh doanh và góp phần mở rộng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Ô Tô TC Việt Nam

Bạn làm việc tại Ô Tô TC Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ô Tô TC Việt Nam

Ô Tô TC Việt Nam

Click để đánh giá