Việc làm Ô Tô TC Việt Nam

Cập nhật 30/06/2024 12:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Ô Tô TC Việt Nam
Phụ Trách PR, Marketing, Quản Trị Thương Hiệu
Ô Tô TC Việt Nam
22 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 59/97, Ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Mô tả công việc

  1. CÁC CÔNG VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN MARKETING, QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU
    • Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing, chương trình truyền thông thực hiện trong năm: bao gồm kế hoạch Marketing tổng thể và Marketing từng nhãn hàng.
    • Là đầu mối xây dựng, cập nhập và quản lý vận hành bộ chuẩn thương hiệu của Medibest

    (Bộ nhận diện thương hiệu và các quy chuẩn về hình ảnh liên quan đến thương hiệu công ty) trên tất cả các phương tiện truyền tải cả bên trong và bên ngoài công ty.

    • Kiểm soát chất lượng hình ảnh nhận diện thương hiệu trên hệ thống online, cùng bộ phận digital Marketing
    • Đề xuất, triển khai và quản lý hệ thống POSM (công cụ vật phẩm Marketing như Poster Frame, Poster A4..)
    • Quản lý các ấn phẩm thương hiệu công ty trên các loại hình (Print Ads, Clip, film, TVC…).
    • Thiết lập các nội dung tổng thể về thương hiệu: nội dung, hình ảnh, nhận diện thương hiệu, câu truyện thương hiệu.
    • Báo cáo định kỳ cho Trưởng bộ phận về các thông tin liên quan đến thương hiệu, cập nhật các xu hướng thị trường và báo cáo định kỳ về các kế hoạch phát triển thương hiệu;
    • Xây dựng chiến dịch marketing tương ứng với các kênh truyền thông, để nâng cao nhận thức của cộng đồng về dịch vụ/sản phẩm, tăng lượt truy cập fanpage/website công ty.
    • Triển khai thực hiện chiến dịch tiếp thị, hỗ trợ bán hàng trên các kênh truyền thông số như Zalo, Facebook, Tiktok, youtube… Google Adwords, v.v…
    • Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp.
    • Cập nhật insight của người dùng thường xuyên, tạo networking xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác
    • Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
    • Phối hợp với team và phòng ban khác để thực hiện các chiến dịch liên quan.
    • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cụ thể từ GĐ.Marketing
    1. CÔNG VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN PR,TỔ CHỨC SỰ KIỆN
    • Tham gia xây dựng kế hoạch truyển thông và quản trị khủng hoảng truyền thông.
    • Tổ chức các sự kiện, nội bộ ngoại bộ, các chương trình tài trợ để tăng sự nhận biết của công chúng về thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm của công ty
    • Viết và biên tập các nội dung về thương hiệu, sản phẩm trên các tài liệu truyền thông như profile công ty, tờ rơi, poster, banner quảng cáo
    • Soạn thông cáo báo chí, bài phát biểu, bài viết, sắp xếp phỏng vấn, ghi hình… cho các sự kiện.
    • Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông cùng: Giám Đốc Marketing, Ban LĐ

Yêu cầu công việc

Tuổi từ 25 – 38. Ưu tiên là nhân sự Marketing,PR, Quản trị thương hiệụ

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Marketing, PR tại các công ty có uy tín; Các tập đoàn liên quan đến ngành hàng FMCG

  1. BẰNG CẤP/ CHỨNG CHỈ:
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Báo chí hoặc các ngành liên quan.
  • Ngoại ngữ: Sử dụng khá (nghe, nói, đọc viết) tiếng Anh
  • Giới tính:Nam/Nữ
  • Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thuyết trình power point.
  • KINH NGHIỆM/ KIẾN THỨC
  • Tối thiểu có 5 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu, marketing,Pr
  • Ưu tiên nhân sự đã từng làm Pr, quản trị thương hiệu và có kiến thức, kỹ năng làm quản trị, xây dựng hệ thống, xây dựng quy trình.
  • Có kiến thức chung về xã hội – văn hóa
  1. PHẨM CHẤT, TÍNH CÁCH/ KỸ NĂNG, KHẢ NĂNG:
  • Khả năng giao tiếp và thái độ tích cực
  • Khả năng làm việc đội nhóm và làm việc độc lập
  • Tư duy hệ thống, chuẩn mực, cẩn trọng, có khiếu thẩm mỹ và năng động.
  • Tự tin giao tiếp và thuyết trình

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên. Từ 18TR trở lên
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn;… theo quy định
  • Thưởng các ngày Lễ như 08/03, 30/04 – 01/05, Trung thu, 01/06, 20/10,…; Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13,… theo quy định của công ty
  • Quà thăm hỏi CBNV theo chính sách Công ty và Công đoàn đối với các trường hợp hiểu/hỉ, ốm đau, thai sản, …
  • Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Ô Tô TC Việt Nam
Ô Tô TC Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô X1-X4, Đường số 10B và 12B, Lô U12-U15, đường số 10BND, 12B và 14B, KCN Hòa Khánh mở rộng, phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

Công ty TNHH TC MOTOR Việt Nam là công ty con của Tan Chong Motor Holdings, Tập đoàn hàng đầu Malaysia, chuyên sản xuất, lắp ráp và phân phối nhiều hãng ô tô tại thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH TC MOTOR Việt Nam được thành lập từ năm 2006 với tên gọi Công ty TNHH Tanda Motor, là liên doanh giữa TCIE (Labuan) Pty.Ltd (Malaysia) và Công ty TNHH Thiết bị cơ điện ô tô Đà Nẵng. (DAMECO).

Năm 2011, Công ty TNHH TANDA MOTOR được đổi thành Công ty TNHH TC MOTOR Việt Nam với 100% vốn do tập đoàn Tan Chong sở hữu.

Công ty TNHH TC MOTOR Việt Nam đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và có động lực cao để gia nhập lực lượng lao động của chúng tôi nhằm xây dựng môi trường làm việc tiêu chuẩn quốc tế nhằm phát triển hoạt động kinh doanh và góp phần mở rộng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Ô Tô TC Việt Nam

Bạn làm việc tại Ô Tô TC Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ô Tô TC Việt Nam

Ô Tô TC Việt Nam

Click để đánh giá