Ocany Việt Nam

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ocany Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải

Việc làm Ocany Việt Nam

Cập nhật 05/08/2025 20:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Ocany Việt Nam
Social Media Content Creator Specialist
Ocany Việt Nam
82 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Lập kế hoạch, quản lý & tối ưu hóa nội dung cho từng nền tảng
Xây dựng kế hoạch nội dung chi tiết (content calendar) hàng tháng trên các nền tảng như Facebook, Instagram, TikTok, Youtube,...
Xây dựng kế hoạch nội dung hàng tuần/tháng cho các kênh mạng xã hội.
Đảm bảo nội dung được đăng tải đúng thời gian, phù hợp với lịch trình chiến dịch.
Phối hợp với đội ngũ sáng tạo (design/video) để sản xuất nội dung đa dạng: bài viết, hình ảnh, video.
Đảm bảo nội dung phù hợp với đặc điểm và đối tượng mục tiêu của từng nền tảng.
Tối ưu hóa tiêu đề, hashtags, và mô tả để tăng khả năng hiển thị và tương tác.
Lên kế hoạch order và theo dõi quảng cáo trả phí cho các chiến dịch.
2. Quản lý và tăng cường mức độ tương tác
Trả lời bình luận, tin nhắn, và xử lý các phản hồi từ khách hàng trên mạng xã hội.
Tạo các chiến dịch tương tác (polls, quizzes, challenges) để thúc đẩy mức độ tham gia của người dùng."
3. Theo dõi hiệu suất và báo cáo
Đo lường hiệu quả các bài đăng và chiến dịch qua các chỉ số (reach, engagement, impressions).
Báo cáo hiệu suất hàng tuần/tháng/quý và đề xuất cải tiến.
Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên xu hướng và dữ liệu thực tế.
Tỷ lệ tương tác từ quảng cáo, tương tác tự nhiên
Báo cáo hiệu suất định kỳ, bao gồm ROI, tỷ lệ tương tác, và mức độ nhận diện thương hiệu đạt được.
Phân tích dữ liệu chiến dịch để cải thiện hiệu quả quảng cáo và nội dung.
4. Quản lý ngân sách và đánh giá hiệu quả
Theo dõi chi tiêu ngân sách sản xuất nội dung, và đánh giá hiệu quả dựa trên ROI và KPI.
Đề xuất điều chỉnh ngân sách để đạt hiệu quả tốt hơn.
Thành thạo các công cụ phân tích như Meta Business Suite, TikTok Analytics, hoặc Google Data Studio để đánh giá hiệu quả chiến dịch.
5. Kiểm soát nhận diện thương hiệu trên mạng xã hội
Đảm bảo nội dung (bài viết, video, hình ảnh) tuân thủ các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu, từ màu sắc, logo, đến ngôn ngữ truyền thông.
Theo dõi và báo cáo bất kỳ trường hợp sai lệch nào trong nhận diện thương hiệu trên các kênh mạng xã hội.
Nắm rõ các nguyên tắc cơ bản về nhận diện thương hiệu và cách triển khai trên mạng xã hội.
Sử dụng các công cụ Social Listening để theo dõi mức độ nhận diện thương hiệu trên mạng xã hội.
Đưa ra các đề xuất cải tiến chiến lược dựa trên phản hồi từ khách hàng và hiệu quả chiến dịch.
5. Sáng tạo nội dung với Media Team và ứng dụng AI
Phối hợp với Media Team để sản xuất nội dung mới lạ, từ video ngắn (TikTok, Instagram Reels) đến bài viết dài
Sử dụng AI (ChatGPT, MidJourney) để hỗ trợ sáng tạo nội dung nhanh chóng và hiệu quả.Có hơn 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tổ chức sự kiện, F&B,....
Có kênh social riêng là một lợi thế
Sử dụng được các phần mềm Canva, Figma, Capcut...
Cập nhật các thay đổi thuật toán trên TikTok, Instagram, và Facebook để tối ưu hóa nội dung.
Nắm bắt xu hướng nội dung, trending,...
Khả năng sáng tạo, giàu ý tưởng, tính năng động, nhiệt huyếtHỗ trợ cơm trưa, dùng tại văn phòng
Thưởng nóng, thưởng KPI hiệu quả công việc
Thưởng tháng 13, thưởng doanh số theo tình hình kinh doanh của Công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định nhà nước
Được cấp 4 thùng nước/tháng chỉ dành cho CBNV của Công ty
Tham gia các hoạt động, sự kiện mà Công ty tổ chức
Phụ cấp thâm niên
Được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bài bản
Cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rộng mở
Bảo hiểm xã hội, Thưởng tháng 13, Phụ cấp thâm niên, Thưởng hiệu quả làm việc
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Ocany Việt Nam
Ocany Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Ocany Việt Nam ra đời năm 2018 với mong muốn mang đến người tiêu dùng các loại nước uống tốt cho sức khỏe và có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Đặt mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam, Ocany đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và ứng dụng quy trình sản xuất tự động hóa khép kín, được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm.

Ocany Việt Nam sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất thế hệ mới nhập khẩu trực tiếp từ hãng Krones (Đức) và được chuyển giao công nghệ sản xuất nước ion kiềm tiên tiến nhất từ Nhật Bản, với công suất đạt hơn 20 tỷ lít/năm.

Ocany sở hữu dây chuyền sản xuất tiên tiến từ Đức & Nhật Bản

Bên cạnh đó, Ocany đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân sự có năng lực cao để kiểm soát chất lượng sản phẩm, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là sản phẩm tốt nhất.

Nước ion kiềm Ocany mang vị tự nhiên dễ uống với độ pH 9.5 lý tưởng, giúp trung hòa axit dạ dày, góp phần nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đồng thời giàu Hydrogen chống oxy hóa và nhiều vi khoáng tự nhiên giúp tăng cường đề kháng, phù hợp mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ giúp nước Ocany sở hữu nhiều chứng chỉ chất lượng nổi bật như: ISO 22000:2018, FDA, GMP, HACCP CODEX 2020,… đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe.


Những nghề phổ biến tại Ocany Việt Nam

Bạn làm việc tại Ocany Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ocany Việt Nam

Ocany Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo