Mô tả công việc
+ Giám sát quy trình bán hàng: Theo dõi hoạt động bán hàng qua màn hình camera nhằm đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình và tiêu chuẩn do công ty đề ra.
+ Giám sát nhân viên trong giờ làm việc: Quản lý, kiểm tra và đánh giá thái độ, tác phong làm việc của nhân viên tại các cửa hàng/phòng ban. Đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp và tuân thủ nội quy công ty.
+ Duy trì hệ thống tiêu chuẩn hình ảnh cửa hàng, về Văn hóa Công ty, văn hóa Phục vụ tại hệ thống cửa hàng. Kiểm soát thời gian đóng, mở cửa hàng, các chương trình Marketing đang triển khai.
+ Phát hiện và báo cáo bất thường: Kịp thời ghi nhận và báo cáo các trường hợp vi phạm quy định, các sự cố bất thường hoặc rủi ro tiềm ẩn cho cấp quản lý hoặc bộ phận liên quan để xử lý.
+ Lập báo cáo hàng ngày: Tổng hợp, phân tích và báo cáo các lỗi nghiệp vụ, sự cố phát sinh từ cửa hàng để đưa ra các giải pháp cải tiến hoặc xử lý phù hợp.
+ Giám sát thời gian phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh fanpage, mạng xã hội theo đúng quy định.
+ Quản lý thông tin các tài khoản quản trị phòng CR để theo dõi, kiểm soát và quản lý hệ thống giám sát camera an ninh Công ty.
+ Định kỳ kiểm tra các cửa hàng ít nhất mỗi Cửa hàng/tháng.
+ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
+ Kinh nghiệm từ 1 năm về Giám sát, Giám sát QA/QC
+ Khả năng quan sát và nhận biết vấn đề tốt
+ Sức khỏe và mắt tốt (Ưu tiên không bị cận)
+ Trung thực, trách nhiệm trong công việc
+ Có tính cam kết hoàn thành công việc, cẩn thận, năng động, quyết đoán, trung thực nhiệt huyết với công việc.
+ Có laptop cá nhân
+ Thời gian làm việc theo ca
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập 10 - 18 triệu (Lương + thưởng)
+ Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết và chăm sóc sức khoẻ.
+ Thưởng lễ, tết, chế độ đầy đủ.
+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Okia Optical (Việt Nam) Co., Ltd. Là nhà sản xuất các sản phẩm và dịch vụ kính mắt quốc tế cho khách hàng toàn cầu. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng toàn cầu các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, sáng tạo và kịp thời. Okia luôn hướng đến con người và định hướng khách hàng làm triết lý hoạt động. Chúng tôi hy vọng tìm kiếm được những nhân viên có năng lực gia nhập vào công ty chúng tôi để cùng hợp tác và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến sức khỏe cho mọi khách hàng trên thế giới, OKIA đã đang và sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu để có mặt trên Toàn Cầu để thực hiện sứ mệnh này.