Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ, sản phẩm
- Tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng
- Hỗ trợ các bộ phận khác
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng đầu ra, đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
- Điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết khi có sự cố về chất lượng, đưa ra các biện pháp để phân loại sản phẩm tránh lọt lỗi đến khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cầu tiến.
- Chịu áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập báo cáo
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, ..
- Biết cách sử dụng các dụng cụ đo đạc
Quyền lợi
- Thời gian làm việc : 7h30 đến 16h30 Từ thứ 2 đến thứ 7
- Lương 8 triệu- 12 triệu. Thử việc 2 tháng
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của luật lao động.
- Được đóng BHYT, BHXH
- Chế độ du lịch hàng năm, nghỉ phép năm
- Được thưởng thăm niên phần trăm theo mức lương thực lãnh
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thưởng lễ tết, tháng lương 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 01:30:03
Okia Optical (Việt Nam) Co., Ltd. Là nhà sản xuất các sản phẩm và dịch vụ kính mắt quốc tế cho khách hàng toàn cầu. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng toàn cầu các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, sáng tạo và kịp thời. Okia luôn hướng đến con người và định hướng khách hàng làm triết lý hoạt động. Chúng tôi hy vọng tìm kiếm được những nhân viên có năng lực gia nhập vào công ty chúng tôi để cùng hợp tác và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến sức khỏe cho mọi khách hàng trên thế giới, OKIA đã đang và sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu để có mặt trên Toàn Cầu để thực hiện sứ mệnh này.