Mô tả công việc
- Direct and manage all sales activities (reservations, events) to maximize revenue for the hotel.
- Prepare, implement, and compile data for the sales plan, monthly reports, annual sales and marketing budgets, and/or as required at any given time.
- Survey and analyze competitors, market trends, customer demand, and feedback to proactively adapt to actual business conditions.
- Develop new plans and programs, and evaluate the effectiveness of current plans and programs.
- Manage and direct all advertising and public relations activities of the hotel.
- Ensure recruitment, training, guidance, counseling, and appropriate development for team members.
- Manage performance issues within the Sales, Marketing, and Reservations teams.
- Maintain customer and employee satisfaction while ensuring competitiveness in the market and exceptional financial performance.
- Always represent the image of the hotel within the BRG Group system by demonstrating professional behavior and ensuring compliance with all hotel policies and procedures.
Quyền lợi được hưởng
Service charge (some units may have a service charge from the Pre-opening phase, to be covered by the Investor)
Lunch allowance
Phone allowance
Clothing allowance
Health insurance
Annual salary review
End-of-year bonus, averaging 2-3 months’ salary
Yêu cầu công việc
- Minimum 5 years of experience in the DOSM position at luxury hotel brands
- Degree in Business Administration, Hospitality, or Tourism
- English: Proficient in all 4 skills (listening, speaking, reading, writing)
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
Tracybee là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng cao nhất trong cuộc thi London Honey Awards 2021 (Anh) vào tháng 06/2021.
Được thành lập từ năm 2012 từ gia đình có truyền thống nuôi ong. Công ty TNHH Ong Mật Tracybee là một trong những công ty chuyên cung cấp các chế phẩm về loài ong, trong đó, mật ong và keo ong hiện là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu chuộng nhất.
CEO Lê Ngọc Thu Trang cho biết : “Tình yêu con người luôn đến trước tình yêu sản phẩm
Chúng tôi luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng bằng việc đưa ra sản phẩm cho người dùng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Người thầy “LƯƠNG TRI” và “TÌNH YÊU” sẽ luôn dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo và toàn thể nhân viên đi đúng theo con đường đề ra của thương hiệu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Tracybee hướng đến việc trở thành một thương hiệu tiêu biểu của mọi gia đình ở tất cả các giai đoạn trong cuộc sống. Các sản phẩm luôn hướng đến tính nhân văn, cân bằng và tự nhiên nhất cho cơ thể, giúp cộng đồng xung quanh hiểu rằng sức khỏe ngày mai phần lớn phụ thuộc vào sự lựa chọn và chăm sóc của chúng ta ngày hôm nay.
- Trở thành công ty hàng đầu của Việt Nam với những thương hiệu có sức mạnh cạnh tranh với các thương hiệu lớn của nước ngoài trong ngành thực phẩm và chăm sóc sức khoẻ, trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam khi luôn mang đến những giải pháp hiệu qủa, đơn giản và tiết kiệm chi phí cho cộng đồng.