Mô tả công việc
Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng
Tư vấn kế hoạch tài chính và chăm sóc dịch vụ hậu mãi
Mở rộng, phát triển và Quản lý đội nhóm riêng
Yêu cầu công việc
Ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp
Chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
Chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc, thái độ làm việc tốt, có khả năng thích nghi cao
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục và xử lý tình huống
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng- bảo hiểm là một lợi thế.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn (Lương hỗ trợ cơ bản + Hoa Hồng + Hỗ trợ đào tạo + Hỗ trợ quản lý + Thưởng)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Được đào tạo bài bản từ đầu, không yêu cầu kinh nghiệm
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Chế độ Nghỉ ngơi theo Luật Lao động
Phúc lợi Du lịch hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 02:25:02
Tracybee là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng cao nhất trong cuộc thi London Honey Awards 2021 (Anh) vào tháng 06/2021.
Được thành lập từ năm 2012 từ gia đình có truyền thống nuôi ong. Công ty TNHH Ong Mật Tracybee là một trong những công ty chuyên cung cấp các chế phẩm về loài ong, trong đó, mật ong và keo ong hiện là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu chuộng nhất.
CEO Lê Ngọc Thu Trang cho biết : “Tình yêu con người luôn đến trước tình yêu sản phẩm
Chúng tôi luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng bằng việc đưa ra sản phẩm cho người dùng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Người thầy “LƯƠNG TRI” và “TÌNH YÊU” sẽ luôn dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo và toàn thể nhân viên đi đúng theo con đường đề ra của thương hiệu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Tracybee hướng đến việc trở thành một thương hiệu tiêu biểu của mọi gia đình ở tất cả các giai đoạn trong cuộc sống. Các sản phẩm luôn hướng đến tính nhân văn, cân bằng và tự nhiên nhất cho cơ thể, giúp cộng đồng xung quanh hiểu rằng sức khỏe ngày mai phần lớn phụ thuộc vào sự lựa chọn và chăm sóc của chúng ta ngày hôm nay.
- Trở thành công ty hàng đầu của Việt Nam với những thương hiệu có sức mạnh cạnh tranh với các thương hiệu lớn của nước ngoài trong ngành thực phẩm và chăm sóc sức khoẻ, trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam khi luôn mang đến những giải pháp hiệu qủa, đơn giản và tiết kiệm chi phí cho cộng đồng.