Mô tả công việc
1.Triển khai livestream bán hàng trên các nền tảng TMĐT
-Thực hiện livestream bán hàng trên các nền tảng bán hàng thương mại điện tử như tiktok, shopee,
-Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng tới khách hàng, quý đối tác
-Chuẩn bị thực phẩm và sản phẩm trước khi buổi livestream diễn ra
-Thu gọn và dọn dẹp lại dụng cụ, sản phẩm, thực phẩm sau khi livestream, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và an toàn phòng cháy chữa cháy
2.Mở rộng và phát triển hợp tác với các KOC/KOL trên Tiktok và Shopee
3. Hỗ trợ các KOC livestream
4. Setup phòng Live Mutosi
5. Đào tạo nhân sự Livestream
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm live từ 6 tháng
- Thành thạo các ứng dụng livestream trên TMĐT và mạng xã hội
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Không nói ngọng, nói lắp
Các ca làm việc
Tracybee là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng cao nhất trong cuộc thi London Honey Awards 2021 (Anh) vào tháng 06/2021.
Được thành lập từ năm 2012 từ gia đình có truyền thống nuôi ong. Công ty TNHH Ong Mật Tracybee là một trong những công ty chuyên cung cấp các chế phẩm về loài ong, trong đó, mật ong và keo ong hiện là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu chuộng nhất.
CEO Lê Ngọc Thu Trang cho biết : “Tình yêu con người luôn đến trước tình yêu sản phẩm
Chúng tôi luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng bằng việc đưa ra sản phẩm cho người dùng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Người thầy “LƯƠNG TRI” và “TÌNH YÊU” sẽ luôn dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo và toàn thể nhân viên đi đúng theo con đường đề ra của thương hiệu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Tracybee hướng đến việc trở thành một thương hiệu tiêu biểu của mọi gia đình ở tất cả các giai đoạn trong cuộc sống. Các sản phẩm luôn hướng đến tính nhân văn, cân bằng và tự nhiên nhất cho cơ thể, giúp cộng đồng xung quanh hiểu rằng sức khỏe ngày mai phần lớn phụ thuộc vào sự lựa chọn và chăm sóc của chúng ta ngày hôm nay.
- Trở thành công ty hàng đầu của Việt Nam với những thương hiệu có sức mạnh cạnh tranh với các thương hiệu lớn của nước ngoài trong ngành thực phẩm và chăm sóc sức khoẻ, trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam khi luôn mang đến những giải pháp hiệu qủa, đơn giản và tiết kiệm chi phí cho cộng đồng.