Mô tả công việc
Phối hợp với bộ phận đặt hàng, kế toán, vận hành siêu thị, marketing để đảm bảo vận hành hàng hoá và chương trình bán hàng, phục vụ khách hàng
Đề xuất và quản lý khuyến mãi của NCC, khuyến mãi cho người tiêu dùng
Đề xuất NCC, thương hiệu, nhóm sản phẩm, sản phẩm mới
Dự báo nhu cầu hàng hoá theo thị trường để hỗ trợ đặt hàng đúng, đủ
Đề xuất giá bán, cách bán, cách trưng bày
Làm việc trực tiếp với Nhà cung cấp (NCC): thương thảo hợp đồng, giá mua, các điều khoản thoả thuận thương mại
Quản lý hiệu quả của từng mã hàng để đảm bảo tồn kho, sức bán
Yêu cầu công việc
Có khả năng phân tích dựa vào biểu mẫu, dữ liệu có sẵn.
Có khả năng đề xuất chương trình khuyến mãi, giá mua và giá bán.
Kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương tại các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm, minimart.
Có mối quan hệ và năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp.
Không ngại môi trường start- up.
Nhạy bén thị trường, nắm bắt nhanh các xu hướng kinh doanh (business sense).
Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Am hiểu về thị trường ngành thực phẩm, FMCG.
Sẳn sàng thử thách, kỷ luật tốt.
*** Sử dụng Laptop cá nhân để làm việc.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Đào tạo, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 01:50:03
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.