Mô tả công việc
Pha chế: Thực hiện pha chế các loại nước uống theo yêu cầu;
Trang trí, phục vụ: Sắp xếp gọn gàng quầy canteen, trang trí khi có chương trình event từ công ty;
Cải tiến: Tìm hiểu các món ăn nhanh, thức uống mới lạ để chế biến phục vụ;
Chế biến: chuẩn bị nguyên liệu, chế biến các loại bánh ăn nhanh, thức ăn nhẹ;
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tương tự.
Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Quản trị kinh doanh, Quản lý nhà hàng, khách sạn)
Kỹ năng:
Chăm sóc khách hàng chu đáo, cẩn thận, chịu khó, chịu được áp lực công việc.
Có khả năng quản lý, điều hành công việc hiệu quả.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Thái độ: Năng động, trách nhiệm và cầu tiến.
Quyền lợi
Chế độ phúc lợi đầy đủ: Lương thưởng cạnh tranh, được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ, tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Cơ hội phát triển: Lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc.
Thưởng lễ, tết: Thưởng vào các dịp lễ, tết và các mốc đặc biệt trong năm.
Tăng lương định kỳ: Theo năng lực và hiệu quả công việc.
Ngày phép năm: Hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định.
Hỗ trợ tài chính: Hỗ trợ chi phí xăng xe, điện thoại.
Hoạt động nội bộ: Tham gia du lịch nghỉ mát, tiệc sinh nhật và các sự kiện công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 21:20:02
Passio Coffee to Go là mô hình kinh doanh Cà Phê Mang Đi đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay, Passio Coffee to go đã có 12 cửa hàng tại TP.HCM và 04 cửa hàng tại Hà Nội. Với cội nguồn ý tưởng từ năm 2004, với phương châm luôn luôn phục vụ những tách cà phê sạch hương vị nguyên chất nhất đến với quý khách - những người thực sự có gu Cà phê, Passio luôn tìm cách để trong quá trình pha chế hương vị cà phê luôn được tươi mới và nồng nàn. Đến nay, Passio Coffee To Go tự hào là mô hình kinh doanh Cà Phê Tươi Sạch Mang Đi đầu tiên tại Việt Nam, luôn nằm trong top những quán cà phê lịch sự, năng động và chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng với hệ thống cửa hàng rộng khắp và ngày càng mở rộng hơn.