Được làm việc và giảng dạy trong môi trường Anh Ngữ hiện đại, trẻ trung
Mô Tả Công Việc
1. Công việc tư vấn tuyển sinh - Tìm kiếm và thu hút học viên thông qua các kênh thông tin và mạng xã hội của cơ sở giáo dục. - Tham gia các nhóm khách hàng tiềm năng để quảng cáo khóa học và giải đáp các thắc mắc của học viên về nội dung khóa học, quy trình, thủ tục,… - Hỗ trợ truyền thông một số chiến dịch Marketing để quảng bá hình ảnh cơ sở giáo dục và khuyến khích học viên đăng ký tham gia. - Nghiên cứu nhu cầu khách hàng để thiết kế chương trình giảng dạy phù hợp với kỳ vọng của học viên. -Chào đón học viên tại văn phòng tuyển sinh. Tiếp xúc trực tiếp và tìm hiểu nhu cầu của học viên. - Giới thiệu các thông tin về chương trình học, học phí, thời khóa biểu,… - Tiếp nhận cuộc gọi và hỗ trợ học viên thực hiện các thủ tục để hoàn tất quá trình đăng ký. Giải đáp các thắc mắc của học viên qua điện thoại, mạng xã hội, thư điện tử… - Thực hiện coi thi , hỗ trợ chấm bài, trả kết quả và thu phí, bàn giao cho Phụ trách lớp học.
2. Công việc chăm sóc khách hàng - Tiếp nhận điện thoại, trả lời email của PHHS và xử lý thông tin (VD: chuyển lớp, chuyển ca học, thắc mắc việc học của con ) - Chăm sóc HS/ PHHS hàng ngày, gửi tình hình học tập và kết quả của học sinh sau mỗi buổi học cho PHHS - Nhập và gửi bảng điểm cho học sinh các lớp hàng tháng - Kiểm tra và gửi nhận xét học sinh của giáo viên cho PHHS các lớp - Hướng dẫn quy trình học tập dành cho học sinh mới. - Nhập và gửi bảng điểm cho học sinh các lớp hàng tháng - Kiểm tra và gửi nhận xét học sinh của giáo viên cho PHHS các lớp - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Trung tâm
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kinh doanh, tuyển sinh (Ưu tiên làm trong ngành Giáo dục) - Ưu tiên đã được đào tạo về kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán. - Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, nói lắp. nhanh nhẹn, nhiệt tình và có chí cầu tiến, đặc biệt có thể làm lâu dài và làm việc vào các ca buổi tối 14:00 - 21:00 pm hoặc ca hành chính (8:00 - 17:30 pm) - Sử dụng máy tính thành thạo đặc biệt là sử dụng công cụ internet để khai thác thông tin.
QUYỀN LỢI - Lương cứng: từ 7 - 10 triệu VNĐ/tháng (tùy vào năng lực và kinh nghiệm làm việc.) - Thưởng KPI cố định hàng tháng + incentive theo mức độ hoàn thành công việc (1 - 3 triệu VNĐ) - Lương tháng thứ 13 theo quy định của luật lao động - Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, phát huy tối đa năng lực cá nhân, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến, là lợi thế để học hỏi và phát huy khả năng tiếng Anh rất tốt trong quá trình làm việc. - Tổ chức liên hoan hàng tháng cho nhân viên, nhiều chế độ teambuilding, vui chơi và workshop cho nhân viên - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc bao gồm (Laptop, điện thoại , sổ + bút và trang thiết bị làm việc khác ) - Được đóng đầy đủ 100% BHXH, BHYT, BHTN theo quy định chung của nhà nước (Người lao động không phải trích lương đóng BH) - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của trung tâm về nghỉ làm các ngày lễ tết chung - Được tham gia các khóa học đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên để trau dồi kiến thức - Được nghỉ lễ tết và thưởng theo quy định của trung tâm và nhà nước (Nghỉ 10/3, 30/4 &1/5, 2/9, tết dương lịch, âm lịch )
Địa điểm: Trung tâm Ngoại Ngữ NP Education Trụ sở: Số nhà 28N7A đường Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân,HN CS1: SN 27N7A đường Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân,HN CS2: SN 25N7A đường Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân,HN CS3: Tầng 3 tòa nhà 29T2 - N05 đường Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN Yêu cầu hồ sơ: ● CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt. (kèm ảnh chân dung) ● Bản scan văn bằng chứng chỉ (nếu có)