Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI
BẠC LIÊU, CÀ MAU: ƯU TIÊN BASE CÀ MAU
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số do GSBH đưa ra, báo cáo trực tiếp cho GSBH
- Chịu trách nhiệm nhận đơn đặt hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng và đôn đốc khách hàng thu nợ khi đến hạn thanh toán.
- Chịu trách nhiệm cung cấp chính xác thông tin của khách hàng cho Admin.
- Hiểu rõ thuộc tính, giá bán, ưu nhược điểm của sản phẩm của Công ty, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình bán hàng và quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Nắm vững để triển khai các hoạt động Marketing.
- Thu thập các thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Nam, tuổi từ 20-32.
- Chuyên môn: Tốt nghiệp THPT (trở lên) chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các bạn đã từng làm tại các công ty ngành gia dụng, điện gia dụng, điện tử điện lạnh (có kinh nghiệm về máy lọc nước RO, máy nóng lạnh, máy lạnh, tủ đông tủ mát...)
- Ưu tiên các bạn có thể linh động đi công tác
- Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…),
- Khả năng thiết lập chiến lược, mục tiêu.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm checkin/ checkout trên điện thoại
- Phẩm chất cá nhân: Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, Có sức khỏe tốt, ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Đào tạo hội nhập
Đào tạo các kỹ năng bán hàng
Đào tạo sản phẩm của ngành phụ trách (hoặc các ngành khác) - Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: T2 - T7
- Đồng nghiệp: BGĐ, quản lý luôn chia sẻ, động viên, hướng dẫn để có thể hoàn thành tốt các công việc
- Phúc lợi:
Chế độ phúc lợi đầy đủ giống luật NN. Ngoài ra
- Quy chế thưởng doanh số rất hấp dẫn
- Có những buổi team building cho đội ngũ kinh doanh
- Tiền thưởng thâm niên
- Thưởng tất cả ngày lễ lớn trong năm - Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.
1. SỨ MỆNH
+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.
+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.
2. GIÁ TRỊ
+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.
+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.
+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.
3. TIÊU CHÍ
+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.
+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.
+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.
+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.