Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi tiến độ thực hiện mỗi ngày để tự đề ra kế hoạch cho những ngày kế tiếp nhằm đạt KPI/PI hàng tháng.
- Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan để triển khai công việc theo Kế hoạch. Nếu gặp khó khăn, kịp thời phản ánh lên cấp trên hoặc các bộ phận tác nghiệp tìm giải pháp xử lý.
- Thăm hỏi, chăm sóc, chào hàng thường xuyên nhằm bán sản lượng hàng nhiều hơn, bán nhiều mặt hàng hơn cho một khách hàng.
- Thông báo tiến độ thực hiện sản lượng chiết khấu - khuyến mãi, … cho khách hàng.
- Thực hiện việc thu tiền bán hàng, quản lý đối chiếu công nợ theo Kế hoạch, phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý công nợ khó đòi (nếu có).
- Cập nhật các thay đổi của khách hàng vào hồ sơ khách hàng hoặc từng bước hoàn thiện hồ sơ khách hàng.
- Sàng lọc, phân loại khách hàng theo chính sách bán hàng phù hợp (mức chiết khấu, hạn mức công nợ, hỗ trợ vận chuyển,…).
- Thu thập các hoạt động bán hàng của đối thủ cạnh tranh, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng xây dựng chính sách cạnh tranh phù hợp.
- Tiếp nhận các khiếu nại, than phiền của khách hàng, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng giải quyết cho khách hàng.
- Thường xuyên đi thị trường tìm kiếm và phát triển các khách hàng tiềm năng trên địa bàn quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế...
- Kiến Thức: Hiểu về các quy trình bán hàng, kinh doanh được đào tạo tại trường áp dụng được thực tế vào công việc của nhân viên bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, hùng biện, đàm phán áp dụng trong công việc
- Kinh nghiệm 1-2 năm làm việc vị trí nhân viên bán hàng
- Yêu cầu khác (Phẩm chất, tính cách, v.v.)
- Trung thực thật thà
- Nhận diện tâm lý khách hàng
- Chấp hành kỹ luật
- Nhanh nhạy, chịu khó trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.
1. SỨ MỆNH
+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.
+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.
2. GIÁ TRỊ
+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.
+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.
+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.
3. TIÊU CHÍ
+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.
+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.
+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.
+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.