Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1 Mô Tả Công Việc
- Sản xuất, tối ưu hóa bài viết, hình ảnh, video trên fanpage để thu hút người theo dõi và duy trì tương tác cao. ( Đảm nhiệm vai trò trên các nền tảng Tiktok, Facebook)
- Lên kế hoạch triển khai nội dung Booking, kịch bản quảng cáo phủ thương hiệu và chuyển đổi cao
- Viết bài PR, thông cáo báo chí và hợp tác với các đối tác truyền thông để quảng bá thương hiệu.
- Cùng đội ngũ lên ý tưởng, viết kịch bản và triển khai các TVC quảng cáo.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo hiệu quả công việc
Yêu Cầu Công Việc
2. Yêu Cầu
- Kinh nghiệm 1-4 năm trong Content Marketing hoặc Digital Marketing.
- Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung tốt.
- Khả năng phân tích và báo cáo số liệu.
- Kỹ năng lập kế hoạch và giao tiếp hiệu quả.
- Tinh thần làm việc nhóm và cầu tiến.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong các ngành hàng mỹ phẩm, TPCN, Mẹ & Bé... (Không bắt buộc)Quyền lợi:
3. Về thu nhập:
- Junior: Kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên: Range lương 10.000.000-12.000.000VND/tháng
- Trên Junior kinh nghiệm từ 2-4 năm kinh nghiệm: Range lương 12.000.000-14.000.000VND/tháng. Kèm theo cơ hội phát triển lên Leader Content.
- Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
- Review tăng lương cố định 2 lần/năm
- Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
- Thưởng sáng kiến, kaizen theo phong trào phát động hàng tháng
- Địa điểm làm việc: Số 19 Tố Hữu_Trung Văn Nam Từ Liêm Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 (Thứ 2 đến thứ 7/Thứ 7 được về sớm tính công full ngày)
Về đào tạo:
- Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ hàng tuần.
- Quỹ học tập của Marketing trị giá 300 triệu/năm
Về môi trường và con người:
- Các hoạt động kết nối Ngày yêu thương (picnic, sinh nhật, xem phim, haidilao...) siêu thú vị hàng tháng
- Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
- Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do..
- Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, tủ lạnh, thảm nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, game vui hàng ngày
- Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 28
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.
1. SỨ MỆNH
+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.
+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.
2. GIÁ TRỊ
+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.
+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.
+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.
3. TIÊU CHÍ
+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.
+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.
+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.
+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.