Mô tả công việc
- Giải quyết những khiếu nại, yêu cầu của khách hàng đối với căn hộ bán ra.
- Chủ động xây dựng thêm nguồn khách hàng để hỗ trợ công việc.
- Chăm sóc khách hàng cho đến khi khách hàng phát sinh nhu cầu
- Chốt giao dịch với khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh.
- Tiếp nhận DATA NÓNG để liên hệ khách hàng. Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác các thông tin về dự án cho khách.
Yêu cầu công việc
- Tuy nhiên, nếu ứng viên có kinh nghiệm Telesale; bán bất động sản, oto, tài chính,... sẽ là một lợi thế.
- Tuổi: không giới hạn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được đào tạo bài bản.
- Năng động, nhiệt tình, cầu tiến, ham học hỏi.
Quyền lợi
- Thu nhập: LCB + hoa hồng: LCB 5- 10 Triệu + hoa hồng. Thu nhập trung bình từ 40Tr/Tháng.
- Được đào tạo bài bản bởi quản lý giàu kinh nghiệm; để sales có thể chốt được đơn nhanh chóng.
- Thu nhập từ Hỗ trợ Marketing: 0.05%/Giá trị sản phẩm
- GIỎ HÀNG HẤP DẪN: REGAL GROUP RA MẮT 6000 SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN TỪ QUY NHƠN ĐẾN QUẢNG BÌNH VỚI PHÂN KHÚC TỪ NHÀ Ở THẤP TẦNG ĐẾN CĂN HỘ CAO TẦNG CÓ GIÁ TRỊ TỪ 2 TỶ ĐẾN 200 TỶ (ĐÃ CÓ SẴN SỔ)
- Hoa hồng khủng lên đến 500 triệu/ sản phẩm
- Đóng BHXH full lương; Bảo hiểm quốc tế 24/7 cho cá nhân và người thân
- Chi phí hỗ trợ sau bán hàng và quyền lợi dài hạn cao
- Hỗ trợ xe sang đưa đón khách hàng
- Thưởng cổ phiếu ESOP, thưởng cuối năm từ 2 đến 6 tháng lương
- Đồng phục sang trọng với điểm nhấn mang thương hiệu thời trang Dior
- Làm việc tại Nơi làm việc tốt nhất Châu Á
- Phát triển kỹ năng lãnh đạo toàn diện; Vinh danh, khen thưởng cùng với lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhanh chóng
- Được tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu miễn phí Trị giá 8.000.000 đồng (Đào tạo về sản phẩm – Marketing – Tài chính) và các kỹ năng mềm để tư vấn- thuyết phục khách hàng.
- Và nhiều đặc quyền khác theo tiêu chuẩn đẳng cấp hàng đầu khu vực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.
1. SỨ MỆNH
+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.
+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.
2. GIÁ TRỊ
+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.
+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.
+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.
3. TIÊU CHÍ
+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.
+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.
+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.
+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.