Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý công tác tuyển dụng, đáp ứng nhân sự cho Tập đoàn (sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự,…).
2. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
3. Quản lý chi phí Nhân sự tại các đơn vị thành viên (Business Unit)
4. Đánh giá hiệu quả làm việc các đơn vị
5. Quản lý các hoạt động trong quan hệ với người lao động.
6. Xây dựng và quản lý hệ thống lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh.
7. Xây dựng chương trình đào tạo, nâng cao năng lực cho nhân viên tại đơn vị thành viên (Business Unit).
8. Cung cấp thông tin về thị trường lao động, xu hướng nhân sự.
9. Tư vấn cho Ban Giám đốc về các chính sách nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
· Nam/Nữ, tuổi từ 28-40.
· Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, hoặc liên quan.
· Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng hoặc quản trị nhân sự.
· Am hiểu pháp luật lao động, quản lý lương thưởng và xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
· Kỹ năng giao tiếp, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
· Thành thạo tin học văn phòng và ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn.
Quyền lợi
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật),…
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.
1. SỨ MỆNH
+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.
+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.
2. GIÁ TRỊ
+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.
+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.
+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.
3. TIÊU CHÍ
+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.
+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.
+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.
+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.