Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Báo cáo: Giám đốc Kinh Doanh Vùng
Các ứng viên phù hợp địa điểm làm việc như sau:
- Hà Nội
- Thái Bình/ Nam Định
- Thái Nguyên
- Bắc Ninh/ Bắc Giang
- Vĩnh Phúc/ Phú Thọ
- Nha Trang
- Gia Lai
- Dak Lak
- Buôn Mê Thuột
- Cần Thơ
- Bến Tre/ Vĩnh Long
- Đồng Nai
- Vũng Tàu, Bình Dương
Trách Nhiệm Chính:
- Làm việc với các NPP được giao: Đảm bảo đạt được chỉ tiêu sell-in và sell-out theo kế hoạch.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Xác định và tiếp cận khách hàng thông qua gọi điện, mạng lưới quan hệ, hoặc giới thiệu.
- Theo dõi quá trình giao hàng: Đảm bảo tiến độ công việc và tuân thủ đúng quy trình, chính sách bán hàng của công ty.
- Quản lý và thu hồi công nợ hiệu quả: Đảm bảo các khoản công nợ được kiểm soát tốt và thu hồi đúng hạn.
- Lên kế hoạch thăm hỏi và chăm sóc khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường: Luôn cập nhật xu hướng ngành, đối thủ cạnh tranh và tình hình thị trường để đề xuất giải pháp phù hợp.
- Đàm phán hợp đồng: Chuẩn bị và đàm phán hợp đồng với khách hàng, đảm bảo các thỏa thuận đôi bên cùng có lợi.
- Thực hiện thuyết trình bán hàng: Giới thiệu sản phẩm, nhấn mạnh lợi ích và tính năng của sản phẩm và dịch vụ.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc: Xây dựng kế hoạch chi tiết và đảm bảo báo cáo đúng hạn.
- Các công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc lĩnh vực liên quan (ưu tiên).
- Từ 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy lạnh điều hòa, với mạng lưới quan hệ khách hàng mạnh mẽ trong ngành điều hòa.
- Có kinh nghiệm thiết lập và quản lý mối quan hệ với các nhà phân phối, đảm bảo hợp tác hiệu quả và tối đa hóa cơ hội bán hàng.
- Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm điều hòa không khí dân dụng/
- Có kinh nghiệm kinh doanh rộng rãi tại Việt Nam, am hiểu về động thái và đặc điểm của thị trường địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc, với khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng bền vững.
- Định hướng kết quả, tập trung vào việc đạt và vượt chỉ tiêu kinh doanh.
Đãi Ngộ:
- Thu nhập với lương, thưởng hấp dẫn
- Phụ cấp hỗ trợ công việc
- Cung cấp Laptop cá nhân
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Chính sách phúc lợi và ngày nghỉ hưởng lương vượt trội
- Cơ hội thăng tiến và học hỏi ở môi trường làm việc toàn cầu
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 12h00, 13h30 – 17h30)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.
1. SỨ MỆNH
+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.
+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.
2. GIÁ TRỊ
+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.
+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.
+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.
3. TIÊU CHÍ
+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.
+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.
+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.
+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.