Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Sáng tạo nội dung để phát triển hệ thống mạng xã hội Maxidi (Facebook, Zalo OA, Tiktok,...).
- Lên kế hoạch, sản xuất, biên tập, xuất bản và chia sẻ các nội dung tương tác hàng ngày trên hệ thống mạng xã hội của công ty.
- Quản trị rủi ro, sự cố truyền thông liên quan đến công ty trên các trang mạng xã hội. Theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ do công ty cung cấp.
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh mạng xã hội.
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống mạng xã hội.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
II. NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Lên ý tưởng, kế hoạch cho các chương trình phụ trách:
- Sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội thuộc công ty Maxidi.
- Lên timeline các hoạt động cho chương trình được giao.
- Viết bài PR cho các sản phẩm/chiến dịch cần truyền thông.
2. Phân tích nội dung chương trình phụ trách:
- Liên tục cập nhật kiến thức về các sản phẩm công ty phân phối
- Phân tích cũng như viết bài đánh giá các sản phẩm công ty.
3. Biên tập:
- Làm việc với các phòng ban trực thuộc team Marketing để biên tập nội dung phù hợp.
- Biên tập các nội dung để đảm bảo các hoạt động khuyến mãi diễn ra trôi chảy.
4. Phối hợp và báo cáo:
- Phối hợp với các team nội bộ Công ty cho các chiến dịch truyền thông ngắn hạn và dài hạn.
- Làm việc liên quan đến hợp đồng cũng như các đối tác truyền thông.
- Báo cáo cập nhật kết quả với quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính...
- Kinh nghiệm (năm): 02 năm trở lên ở vị trí tương tự
- Tin học văn phòng: Thành thạo Office và các công cụ chuyên môn, Google Drive, Photoshop cơ bản
- Social Content:
+ Có kinh nghiệm về viết bài và quản lý các trang mạng xã hội ở các công ty bán lẻ, đã từng lên kế hoạch truyền thông cho các hoạt động khuyến mãi (share link profile các dự án từng làm)
+ Có khả năng phát triển ý tưởng, kịch bản, hậu kỳ và triển khai các nội dung dạng video ngắn
+ Có kiến thức cơ bản về thiết kế đồ họa, có khả năng sáng tạo và thẩm mỹ tốt
+ Ưu tiên ứng viên có kênh mạng xã hội riêng với lượt follower từ 10k followers (share link profile)
+ Có tư duy nhạy bén, sáng tạo, nhanh chóng nắm bắt xu hướng.
+ Biết khai thác tài nguyên có sẵn trên Internet để đáp ứng công việc (hình ảnh, video...).
+ Kiến thức: kiến thức sản phẩm, ngành bán lẻ, Công cụ thiết kế, Ngoại ngữ, kiến thức viết bài chuẩn SEO
Tố chất/tính cách: Trung thực, Cẩn thận, Trách nhiệm, sáng tạo, Kỷ luật.
- Kỹ năng chuyên môn: Quản lý công việc và thời gian hiệu quả.
- Tìm kiếm thông tin sản phẩm tốt, có tư duy viết bài, có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh trong công việc
- Nhiệt tình, cầu tiến, lắng nghe, ham học hỏi.
- Quyết tâm để hoàn thành mục tiêu, có khả năng làm việc độc lập.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 33
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.
1. SỨ MỆNH
+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.
+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.
2. GIÁ TRỊ
+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.
+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.
+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.
3. TIÊU CHÍ
+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.
+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.
+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.
+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.