Mô tả công việc
Phát triển nội dung kênh Website và các kênh truyền thông khác:
Chịu trách nhiệm xây dựng nội dung bài viết từ việc nghiên cứu từ khóa, lên bố cục, viết bài, check SEO, thiết kế hình ảnh/video.
Phân tích, đo lường, tối ưu hiệu quả các nội dung, chiến dịch Marketing.
Nghiên cứu, phân tích insight để sản xuất nội dung đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Đi thực tế tại các cơ sở y tế là đối tác của BookingCare để trải nghiệm và lấy tư liệu xây dựng nội dung
Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch Content Marketing và triển khai.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm
Có từ 2 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung trên kênh Website và có định hướng phát triển đa kênh.
Tư duy xây dựng nội dung hướng đến khách hàng, tạo ra giá trị hữu ích.
Có kinh nghiệm thực tế theo dõi, đo lường, tối ưu hiệu quả nội dung bằng các công cụ: Google Analysis, Google Search Console, Meta Business Suite...
Kỹ năng
Kỹ năng viết bài, tối ưu SEO.
Kỹ năng thiết kế hình ảnh, video cơ bản.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lí thời gian.
Kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cơ bản phục vụ tìm kiếm thông tin.
Hiểu biết về các công cụ AI và ứng dụng thực tế trong công việc sản xuất nội dung.
Kỹ năng tìm kiếm, nghiên cứu, tổng hợp thông tin.
Phẩm chất
Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc.
Chủ động trong công việc, luôn tìm kiếm giải pháp cho công việc.
Tinh thần cầu thị, ham học hỏi để phát triển bản thân và công việc.
Sáng tạo, đổi mới, không ngại khó trong công việc sản xuất nội dung lĩnh vực y tế thường được đánh giá khô khan.
Thời gian làm việc
Từ thứ 2- thứ 6 (offline)
Sáng thứ 7 (online)
Quyền lợi
Lương & thưởng
Review lương định kỳ 6 tháng/lần
Mức lương từ 12- 18 triệu đồng/tháng
Thưởng hàng tháng theo hiệu quả chung của team
Phúc lợi khác
Sử dụng gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe “cây nhà lá vườn” của công ty trị giá 2tr5/năm cho bản thân và người nhà.
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định.
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần.
Du lịch, dã ngoại tối thiểu 1 lần/năm.
Phát triển bản thân
Được học kỹ năng phân tích dữ liệu (Data Analysis): Excel, Power BI.
Được học về tư duy xây dựng nội dung theo định hướng dữ liệu: LEAN Startup, MVP, 10X Content, ICE...
Được tiếp xúc, học hỏi từ thực tế qua quá trình làm việc với đối tác, khách hàng.
Được học, phát triển chuyên môn & sự nghiệp theo mô hình năng lực ASK.
Được hướng dẫn bài bản về sản xuất nội dung trong lĩnh vực Y tế- Chăm sóc sức khỏe.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:30:02
Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.
1. SỨ MỆNH
+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.
+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.
2. GIÁ TRỊ
+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.
+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.
+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.
3. TIÊU CHÍ
+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.
+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.
+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.
+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.