Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
I. Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Đánh giá nhu cầu nhân sự của các bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng chi tiết (vị trí, số lượng, thời gian, kênh tuyển dụng...).
- Lập kế hoạch ngân sách cho quá trình tuyển dụng.
- Thực hiện quá trình tuyển dụng:
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp (website công ty, mạng xã hội, các trang web tuyển dụng...).
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Lên lịch và tiến hành phỏng vấn.
- Thực hiện các bài kiểm tra năng lực (nếu có).
- Đánh giá và lựa chọn ứng viên phù hợp.
- Onboarding:
- Chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng lao động cho nhân viên mới.
- Tổ chức buổi làm quen, giới thiệu công việc.
- Hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập với môi trường làm việc.
- Quản lý hồ sơ ứng viên:
- Xây dựng và quản lý hệ thống hồ sơ ứng viên.
- Báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ.
II. Đào tạo:
- Xây dựng kế hoạch đào tạo:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo của nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm, quý, tháng.
- Lựa chọn hình thức đào tạo phù hợp (trong nội bộ, ngoài công ty, đào tạo trực tuyến...).
- Tổ chức các khóa đào tạo:
- Lên kế hoạch chi tiết cho từng khóa học (nội dung, thời gian, địa điểm, giảng viên...).
- Chuẩn bị tài liệu, thiết bị hỗ trợ cho quá trình đào tạo.
- Đánh giá hiệu quả của các khóa học.
- Phát triển chương trình đào tạo:
- Nghiên cứu và cập nhật các phương pháp đào tạo mới.
- Xây dựng các chương trình đào tạo chuyên sâu cho các vị trí công việc.
- Đánh giá hiệu quả đào tạo:
- Xây dựng các công cụ đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Thu thập phản hồi từ người học.
- Đánh giá sự thay đổi về kiến thức, kỹ năng và hành vi của nhân viên sau khi tham gia đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu của công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo.
- Nắm vững các kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Có khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng mềm quan trọng:
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình.
- Khả năng làm việc nhóm, hợp tác.
- Khả năng giải quyết vấn đề.
- Sáng tạo, chủ động.
- Khả năng thích ứng với môi trường làm việc năng động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.
1. SỨ MỆNH
+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.
+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.
2. GIÁ TRỊ
+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.
+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.
+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.
3. TIÊU CHÍ
+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.
+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.
+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.
+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.