Mô tả công việc
2. Tiếp nhận và xem xét các phiếu yêu cầu tuyển dụng của các bộ phận tại nhà máy khi đã được cấp trên duyệt tuyển dụng.
3. Tổ chức tuyển dụng nhân sự đúng thời gian theo Quy trình tuyển dụng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng Nhân sự tại Nhà máy. Khi tiếp nhận kiểm tra hồ sơ đầu vào của ứng viên (gián tiếp và trực tiếp) phải đầy đủ như yêu cầu lưu trữ hồ sơ.
4. Làm thủ tục đầu vào cho người nhận việc, lấy dấu vân tay, Thẻ ATM Ngân hàng. Giới thiiệu Nhân sự mới (nếu là gián tiếp). Bàn giao nhân sự cho các bộ phận.
5. Tổ chức Hội nhập cho Nhân viên và công nhân mới (Nội quy lao động, các quy định Cán bộ - CNV cần biết).
6. Tổ chức phỏng vấn nhân sự xin nghỉ việc. Thông tin nhan sự khối Văn phòng nghỉ việc đến toàn nhà máy. Kiểm tra việc bàn giao khi nghỉ việc.
7. Phối hợp với các bộ phận sản xuất để lên Kế hoạch đào tạo và tiêu chí đào tạo tay nghề đối với công nhân. Đánh giá kết quả đào tạo và phân tích như cầu đào tạo hàng quý.
8. Khi nhà máy có nhu cầu đào tạo ngoài, tham mưu Ban điều hành tìm các đơn vị đào tạo uy tín chất lượng và theo dõi suốt quá trình nhân viên được đào tạo. Tổ chức đánh gia nhân viên sau đào tạo.
9. Tham gia cùng Ban Iso của Công ty, tổ chức đánh giá khi có kế hoạch..
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Am hiểu về Quản trị nhân sự nhà máy sản xuất Nội thất.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ở các nhà máy sản xuất hàng nội thất.
Hiểu biết về công tác tuyển dụng như sàng lọc hồ sơ ứng viên khối gián tiếp và cách tiếp cận tuyển dụng công nhân.
Kỹ năng mềm khác: Kỹ năng đào tạo, đàm phán, kỹ năng làm việc nhóm, tác phong nhanh nhẹn, trẻ trung, năng động, hòa đồng trong môi trường công ty cũng như với khách hàng/đối tác..
Thích nghi tốt áp lực công việc cao.
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý tốt, có kỷ năng phân tích và đưa ra phương án nhanh và chính xác
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13.
Thưởng KPIs.
Tăng lương định kỳ
Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.
1. SỨ MỆNH
+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.
+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.
2. GIÁ TRỊ
+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.
+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.
+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.
3. TIÊU CHÍ
+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.
+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.
+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.
+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.