Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp cận khách hàng: Nhà hàng, Khách sạn, Bar, Karaoke,...
- Đi thị trường tìm kiếm và phát triển khách hàng, điểm bán mới
- Viếng thăm, chăm sóc các khách hàng, điểm bán hiện tại
- Phụ trách hợp đồng, chương trình khuyến mãi, vật phẩm khuyến mãi
- Hỗ trợ công việc lắp đặt, vệ sinh thiết bị bia tươi tại các điểm bán
- Báo cáo công việc cho cấp trên, check in/out qua phần mềm Công ty
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thưởng KPI theo THÁNG - QUÝ - NĂM
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm/lần
- Phụ cấp: xăng xe, điện thoại, Internet, ăn trưa, đi thị trường buổi tối, công tác phí
- Phụ cấp chuyên cần trong 2 tháng thử việc
- Hỗ trợ chi phí tiếp khách, chi phí Grab viếng thăm thị trường buổi tối
- Đóng BHXH (full lương), BHTN 24/7
- Khám sức khỏe hàng năm, gói chăm sóc sức khỏe nâng cao
- Được đào tạo 1-1 trong suốt thời gian thử việc
- Cơ hội học tập và trải nghiệm Nhật bản trong 1 tuần cho nhân viên xuất sắc
- Ngày nghỉ: thứ 7 & chủ nhật hàng tuần, lễ tết, ngày nghỉ công ty, nghỉ thâm niên, cưới hỏi, tang chế,...
Yêu Cầu Công Việc
- Nam dưới 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng tất cả các ngành
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường
- Năng động, vui vẻ, trung thực, có thể làm việc độc lập
- Sức khỏe tốt, có thể uống được bia
- Thích công việc di chuyển, giao tiếp với khách hàng
- Sắp xếp công tác khu vực Phú Thọ
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp ngoại ngữ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, internet, ăn trưa
- Phụ cấp làm việc buổi tối (3 buổi tối/tuần làm đến 21 giờ)
- Phụ cấp chuyên cần trong thời gian thử việc
- Chi phí tiếp khách, công tác phí (nếu có) - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo 1-1 trong thời gian thử việc
- Được đào tạo các kỹ năng nâng cao trong công việc
- Cơ hội học tập và trải nghiệm tại Nhật Bản - Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
- Đồng nghiệp:
- Thân thiện, hòa đồng
- Tinh thần trao đổi và hợp tác - Phúc lợi:
- Thưởng thành tích tháng/quý/năm, lương T13, xét tăng lương 1 năm/lần
- Đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe hàng năm
- Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Hỗ trợ tài khoản Grab khi viếng thăm thị trường vào buổi tối - Ngày nghỉ:
- Thứ 7, CN, Lễ, Tết
- Ngày nghỉ Công ty, Nghỉ thâm niên
- Nghỉ kết hôn, Nghỉ tang chế - Lương: Cạnh tranh
Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.
1. SỨ MỆNH
+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.
+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.
2. GIÁ TRỊ
+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.
+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.
+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.
3. TIÊU CHÍ
+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.
+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.
+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.
+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.